“Tết trao yêu thương” - Nghĩa cử đẹp ngày cuối năm 2016 của ĐXMB

11-02-2017 08:27

Tiếp nối truyền thống tốt đẹp với mong muốn chia sẻ đến những hoàn cảnh khó khăn phút giây quan tâm ấm lòng trong những ngày cuối năm, ngày 21/1/2017 ( 24/12/2016 âm lịch) đại diện Công ty Đất Xanh Miền Bắc (ĐXMB) lại lên đường kết nối yêu thương.

Địa điểm dừng chân lần này là 110 hộ nghèo, cô đơn, tàn tật (Đông Hưng, Thái Bình) và 50 cụ già ốm đau, bệnh tật không nơi nương tựa đang được nuôi dưỡng tại nhà dòng Đức Mẹ Thăm Viếng (Giao Thuỷ, Nam Định) – nơi không có bất kỳ tổ chức nào hỗ trợ, giúp đỡ. 160 suất quà được trao đi với những món đồ thiết thực bao gồm gạo, mỳ, bánh, sữa, thực phẩm, tiền… như một lời gửi gắm yêu thương trước thềm năm mới mà ĐXMB dành tặng những hoàn cảnh đặc biệt. 

Từng mảnh đời là một câu chuyện riêng ẩn sau những nụ cười, nước mắt nhưng ngọn lửa yêu thương thì vẫn luôn hiện hữu và dường như chưa bao giờ tắt ở nơi đây:

Ở tuổi 102 sức yếu nhưng biết tin có người về thăm mà cụ vẫn chống gậy ra đầu nhà đứng đợi các cháu, khóe mắt rưng rưng nhưng nụ cười đầy hạnh phúc.
 

Mỗi hoàn cảnh là một nỗi xót xa, mỗi tấm lòng trao đi là thật nhiều yêu thương được nhận lại... Chương trình “Tết trao yêu thương” ngày cuối năm của ĐXMB không chỉ là chia sẻ khó khăn mà còn là kỷ niệm khó quên giúp lan tỏa những tình cảm tốt đẹp trong mỗi con người vô cùng thiết thực và ý nghĩa.
Mùa xuân mới đang về, hi vọng rằng những điều bình an và hạnh phúc luôn đến với những mảnh đời thiếu may mắn!

                                                                                                                                               

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !