“Nhật ký” sống xanh của cư dân Hồng Hà Eco City

23-07-2019 09:39

Sở hữu mật độ phủ xanh lên đến 70% diện tích đất với hệ thảm thực vật phong phú, sau khi bàn giao căn hộ cho khách hàng, mật độ không gian xanh tại Hồng Hà Eco City ngày càng được gia tăng, giúp Hồng Hà Eco City ghi điểm thuyết phục và trở thành lựa chọn an cư lý tưởng của nhiều khách hàng. Sống xanh, sống khỏe, lành mạnh và an toàn tuyệt đối khiến cư dân Hồng Hà Eco City mỗi ngày đều cảm thấy hạnh phúc, tích cực và tràn đầy năng lượng.

Hồng Hà Eco City – KĐT sinh thái xanh giữa lòng thủ đô

Hồng Hà Eco City – KĐT sinh thái xanh giữa lòng thủ đô

Vào buổi sáng mỗi ngày trong tuần, khi Hà Nội bắt đầu bằng những tiếng còi xe, thì Hồng Hà Eco City “thức dậy” bởi tiếng chim hót líu lo và bầu không khí trong lành, bình yên.

Trong Khu đô thị tích hợp các đường đi dạo, chạy bộ, sân chơi trẻ em xen kẽ bãi cỏ đa năng và cây xanh cảnh quan, với công viên 6 giác quan độc đáo nổi bật bởi các vườn Hương – vườn Thơ – Vườn Đá – vườn Vị giác – vườn Thị giác – vườn Thính Giác

Tại đây, mùa hè nóng bức cũng trở nên mát dịu hơn, không khí và nhiệt độ được điều hòa bởi thảm xanh rộng lớn, tạo cảm giác dễ chịu cho bất kỳ ai đặt chân tới.

Đứng trên ban công nhà, đưa tầm mắt xuống dưới, cư dân có thể chiêm ngưỡng Hồng Hà Eco City như một bức tranh khổng lồ với nhiều mảng xanh rộng lớn, tầng tầng lớp lớp.

Những con đường rợp tán cây sẽ là lựa chọn tuyệt vời khi cư dân muốn dạo bộ hay tranh thủ trò chuyện cùng những người hàng xóm thân thiết.

Chủ đầu tư KĐT  xanh Hồng Hà Eco City không chỉ tạo ra không gian hòa hợp thiên nhiên, mà còn gắn kết cư dân trong các hoạt động cộng đồng như ngày hội gia đình, cuộc thi ảnh, trung thu cho bé , tổ chức diễn tập phòng cháy chữa cháy cho cư dân, các lễ hội ẩm thực Việt - Hàn.

“Nhật ký” sống xanh của cư dân Hồng Hà Eco City - 8

Nhiều hoạt động bổ ích tại các câu lạc bộ bộ Yoga, võ, cờ vua, cờ tướng, dưỡng sinh được diễn ra sôi nổi, giúp cư dân giao lưu, chia sẻ đam mê, sở thích, tạo nên một cộng đồng cư dân văn minh, thân thiện.

“Nhật ký” sống xanh của cư dân Hồng Hà Eco City - 9

 “Tôi chọn Hồng Hà Eco City bởi không gian xanh mát tại đây, chỗ nào cũng có cỏ cây, hoa lá và khuôn viên cảnh quan luôn được chăm chút gọn gàng, sạch sẽ.” – Chị Hồng Anh, một cư dân tòa Sakura chia sẻ

Mang cả thiên nhiên vào không gian sống, Hồng Hà Eco City  là một góc “rất khác” của Hà Nội

Giữa thủ đô ồn ào náo nhiệt, sau những lo toan thường nhật, thì cuộc sống “hòa mình với thiên nhiên” tại KĐT Hồng Hà Eco City trở nên đáng giá hơn bao giờ hết. Nơi đây không chỉ mang đến một ngôi nhà, mà còn kiến tạo một cuộc sống ưu việt hơn cho cư dân, nơi phù hợp để ông bà nghỉ dưỡng, cha mẹ nghỉ ngơi và con trẻ vui chơi khôn lớn.

Nguồn: 24h.com.vn

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !