“Happy Trainer’s Day” Đất Xanh Miền Bắc

21-11-2019 16:19

Sáng ngày 20/11 vừa qua, tại phòng đào tạo Công ty cổ phần dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc đã tổ chức chương trình tri ân kết hợp đào tạo “Kỹ năng dẫn giảng – Train the Trainer” cho đôị ngũ giảng viên nội bộ của công ty.  

Buổi lễ tri ân đôị ngũ giảng viên nội bộ “Happy Trainer’s Day” được diễn ra tại phòng đào tạo công ty Cổ phần dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc

Đến tham dự buổi lễ có sự góp mặt của toàn bộ CBNV tham gia công tác giảng dạy/huấn luyện tại Đất Xanh Miền Bắc. Đây là sự kiện nhằm tôn vinh sự đóng góp to lớn của đội ngũ giảng viên trong việc huấn luyện, đào tạo nhân sự, góp phần vào sự phát triển con người Đất Xanh.

Ngoài ra, buổi lễ còn được thiết kế riêng chương trình đào tạo “Kỹ năng dẫn giảng – Train The Trainer” – một món quà đặc biệt dành cho các giảng viên.

Mở đầu buổi lễ, là phần phát biểu tri ân đội ngũ giảng viên nội bộ toàn hệ thống Đất Xanh Miền Bắc của GĐ. HCNS Nguyễn Thị Lệ Uyên – người thầy/ người chị đã dìu dắt, nâng đỡ và đồng hành cùng toàn bộ CBNV trong suốt hơn 9 năm qua.

Giám đốc HCNS Nguyễn Thị Lệ Uyên phát biểu tri ân & khai giảng khóa đào tạo “Train the Trainer”

Tiếp theo chương trình là phần đào tạo của chuyên viên/ giảng viên nội bộ Nguyễn Thị Linh về “Kỹ năng dẫn giảng – Train the Trainer” nhằm nâng cao năng lực đào tạo đội ngũ cho các giảng viên ngày càng chuẩn mực, chuyên nghiệp.

Chuyên viên/ giảng viên nội bộ - Chị Nguyễn Thị Linh trong buổi đào tạo “Kỹ năng dẫn giảng – Train The Trainer” dành cho đội ngũ giảng viên nội bộ toàn hệ thống Đất Xanh Miền Bắc.

Đây là bài giảng đặc biệt nhằm hỗ trợ đội ngũ giảng viên trong việc truyền tải kiến thức, cải thiện “ngôn ngữ cơ thể” và tư duy nhiều chiều để xây dựng phương pháp giảng dạy hiệu quả, giúp người học làm việc một cách chính xác, tối ưu và tận tâm hơn.

Phần diễn tình huống trong chuyên mục đào tạo “Kỹ năng lắng nghe” của 2 trainers

GĐ HCNS – Chị Nguyễn Thị Lệ Uyên trao quà cho đội ngũ giảng viên nội bộ toàn hệ thống Đất Xanh Miền Bắc

Chương trình khép lại trong không khí vui tươi, gần gũi, tiếp thêm nguồn động lực lớn cho các  giảng viên trong việc thực hiện sứ mệnh đào tạo đội ngũ kế thừa của ĐXMB. Hy vọng trong tương lai, Quý anh/chị Trainers sẽ luôn đồng hành cùng công cuộc đào tạo huấn luyện của ĐXMB, góp phần tạo ra những giá trị mới, xây dựng hệ thống “người Đất Xanh” ngày càng chuẩn mực và vững mạnh hơn.

Xem thêm một số hình ảnh của buổi lễ TẠI ĐÂY

 
GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !