Vinhomes Metropolis khuấy đảo thị trường trong lễ ra mắt chính thức

23-11-2016 14:52

Vinhomes Metropolis - Dự án được mong chờ nhất trên phân khúc căn hộ cao cấp năm 2016 đã chính thức ra mắt thị trường vào sáng ngày 31/07/2016 tại Khách sạn Lotte Hà Nội. Sở hữu vị trí kim cương tại Quận Ba Đình với thiết kế và tiện ích vượt trội, không ngạc nhiên khi sự kiện đã thu hút được gần 1000 khách hàng và nhà đầu tư tới tham dự.

“Đông không tưởng” và “chật như nêm” là những từ miêu tả chính xác nhất không khí trao đổi và giao dịch các căn hộ Vinhomes Metropolis trong ngày ra mắt. Ngay từ sáng sớm, nhiều khách hàng đã có mặt tại Grand Ballroom của Khách sạn Lotte với mong muốn có được thông tin chính thống từ chủ đầu tư sớm nhất. Mặt bằng các căn hộ 5* thuộc dự án Vinhomes Metropolis được đánh giá là “hàng hiếm khó tìm” và được các nhà đầu tư săn đón ngay từ trước khi sự kiện diễn ra. Đại diện chủ đầu tư cho biết, số  thư mời chỉ giới hạn dành cho khách hàng của các nhà phân phối chính thức; do vậy nhiều người quan tâm tới dự án và nhân viên tư vấn không có đủ ghế ngồi.

Không khí sôi động trong lễ ra mắt Vinhomes Metropolis thể hiện rõ nhất tại Bàn quản lý sản phẩm của Chủ đầu tư, nơi khách hàng liên tục kiểm tra bảng hàng và đặt cọc giữ chỗ. Theo ghi nhận của Đất Xanh Miền Bắc, các căn hộ thuộc tầng 4 và tầng 23, có hướng nhìn hồ điều hòa, gần các tiện ích nội khu hiện đại là sản phẩm “hot” nhất với đại đa số khách hàng. Ngoài ra, 11 căn hộ hạng sang Sky Villa cũng thu hút được các nhà đầu tư và người có nhu cầu ở thực nhờ tầm nhìn panorama toàn cảnh thành phố và trang bị nội thất sang trọng.

 Anh Trần Thanh Bình, khách hàng giao dịch ngay trong lễ ra mắt ngày 31/07 cho biết: “Gia đình tôi đang tìm kiếm căn hộ ở khu trung tâm, ngay khi biết Vinhomes triển khai xây dựng dự án Liễu Giai này, tôi đã liên hệ với nhân viên tư vấn, họ thông báo tin ra hàng chính thức là phải đến đặt cọc luôn. Thích nhất là dự án gần các trường chất lượng như Thực nghiệm, ĐH Ngoại Thương… sau này rất tiện cho con cái đi học.“

Trong quy hoạch toàn dự án, tòa M2 được kỳ vọng là tòa căn hộ “đắt giá” nhất tại Vinhomes Metropolis, được quy hoạch với tầm nhìn tuyệt đẹp rộng mở cả 4 hồ điều hòa. Tòa M2 nằm song song, tiếp giáp mặt đường Kim Mã, tất cả các căn hộ có logia hướng Bắc nhìn trực tiếp hồ Tây thơ mộng, logia hướng Nam bao trọn cảnh sắc hồ Giảng Võ, hồ Ngọc Khánh, hồ Thủ Lệ và trung tâm thủ đô.

Hướng nhìn từ căn hộ tòa M2 xuống đường Kim Mã

Xét về liên kết nội khu, tòa M2 cũng là điểm nối hai tòa M1 và M3, đối diện vườn nổi tiểu cảnh độc đáo, hai bên là hai khu tiện ích trung tâm bao gồm bể bơi rộng rãi và khu vui chơi trẻ em hấp dẫn. Cùng với các trung tâm thương mại, spa, nhà hàng, rạp chiếu phim, thư viện cộng đồng tại Vinhomes Metropolis, nơi đây thực sự sẽ trở thành không gian sống lý tưởng cho mỗi cư dân.

Vinhomes Metropolis cũng là dự án hiếm hoi ở khu trung tâm Hà Nội có quy hoạch rộng lớn dành cho cảnh quan xanh. Hơn 30 tiện ích xanh bao gồm đài phun nước tương tác, điêu khắc vườn nổi, thảm thực vật thủy sinh, thác nước, chòi ngắm cảnh, đường dạo nước… mang đến cảm giác thư thái giữa lòng thành phố  sôi động.

Tòa M2 cung cấp những lựa chọn đa dạng với các căn hộ 1, 2, 3 phòng ngủ, diện tích từ 49,78 m2 đến 143,44 m2. Chính vì vậy, M2 phù hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng khác nhau: từ người trẻ, gia đình một hay nhiều thế hệ.

Căn hộ Vinhomes Metropolis với nội thất 6*

Các căn hộ tại Vinhomes Metropolis được trang bị nội thất cao cấp đồng bộ, đảm bảo một tiêu chuẩn không gian sống thượng lưu cho mỗi cư dân. Khu vực bếp lắp đặt bếp điện, hút mùi, tủ bếp của Đức. Hệ thống tủ âm tường, tủ lavabo thiết kế hiện đại, sử dụng các phụ kiện nhập khẩu. Phòng khách, phòng ăn, bếp và phòng ngủ lát sàn gỗ công nghiệp chống nước. Hệ thống khóa cửa kiểu dáng sang trọng với 4 chức năng khóa cơ, thẻ, mật mã, vân tay. Đặc biệt, tất cả căn hộ đều sử dụng thiết bị vệ sinh của 2 thương hiệu Duravit & Hansgrohe, đảm bảo tính thẩm mỹ và tiện lợi cho gia chủ.

Lí giải cho sức hút của Vinhomes Metropolis, nhiều khách hàng cho biết họ kì vọng rất lớn vào tiềm năng sinh lời từ cho thuê căn hộ. Đặc biệt, thị trường cho thuê phân khúc cao cấp tại khu vực quận trung tâm thủ đô như Ba Đình, Hoàn Kiếm, Đống Đa đang là “hũ mật” với những những nhà đầu tư có tiềm lực vững vàng. Đối tượng khách thuê lại bao gồm các chuyên gia nước ngoài, chuyên viên Đại sứ quán, khách khu ngoại giao đoàn, Việt Kiều, giới nghệ sỹ… Trong đó, những căn hộ 1 và 2 phòng ngủ có tính thanh khoản cao nhất, công suất khai thác lên tới 80%. Thu nhập ước tính từ việc cho thuê căn hộ cao cấp tại khu vực này có thể lên tới 8000$/tháng.

Hiện tại, các căn hộ tại Vinhomes Metropolis có giá rất cạnh tranh. Đây là thời điểm phù hợp để các nhà đầu tư đưa ra quyết định tối ưu chi phí và hưởng những chính sách bán hàng ưu đãi của chủ đầu tư trong giai đoạn đầu.

Để giữ chỗ và đặt cọc căn hộ Vinhomes Metropolis, quý khách vui lòng liên hệ:

Đất Xanh Miền Bắc – Đơn vị phân phối chính thức dự án

Hotline: 0917 61 2020.

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !