Trung thu yêu thương tại Đất Xanh Miền Bắc

04-01-2017 17:30

Tết Trung thu – Tết đoàn viên chính là dịp để các thành viên trong gia đình, bạn bè quây quần bên nhau để tận hưởng niềm vui tiếng cười sau những ngày làm việc căng thẳng và mệt nhọc. Không chỉ mang ý nghĩa vui chơi với trẻ em mà còn là ngày kết nối tình thương giữa mọi thành viên trong gia đình. Để gia đình Đất Xanh ngày càng được gắn kết, ban lãnh đạo công ty đã tổ chức tết trung thu 2016 cho các thành viên nhí là con em của nhân viên trong công ty.

Gia đình Đất Xanh Miền Bắc đón tết trung thu cùng các em nhỏ

Hòa chung với không khí đó, Công ty cổ phần dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc đã tưng bừng tổ chức buổi chung vui  họp mặt toàn bộ con em của Cán bộ nhân viên của công ty. Cùng nhau xích lại gần nhau hơn, bỏ qua những bận bịu của công việc, bộn bề của cuộc sống để dành những giây phút hoà mình vào niềm vui của các thiên thần nhỏ đón tết trung thu vui vẻ và hạnh phúc.

 

Trong buổi lễ hội trăng rằm, có sự tham gia của Tổng giám đốc Công ty cổ phần dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc - ông Vũ Cương Quyết, chị Nguyễn Thị Lệ Uyên – Giám đốc hành chính nhân sự cùng giám đốc các phòng ban, các trưởng phòng cùng đông đảo cán bộ nhân viên trong niềm hân hoan đón tết trung thu gặp gỡ chị Hằng cùng các em.

Không chỉ vậy, các bé vô cùng phấn kích khi nhận được những món quà dễ thương . Không khí trong phòng tràn ngập âm thanh của những bài hát vui nhộn, sự ấm cúng và hạnh phúc của tình yêu cùng với tiếng cười giòn giã.

 

Các em nhỏ nô nức vui đùa bên người thân trong buổi tổ chức tết trung thu

Buổi tổ chức tết Trung thu cho con em thành viên của Đất Xanh Miền Bắc đã được thành công tốt đẹp với sự có mặt đông đủ của ban lãnh đạo công ty, các giám đốc, các trường phòng cùng con em các thành viên trong gia đình Đất Xanh.

Một lần nữa Công ty cổ phần dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc chúc toàn thể các thành viên trong gia đình Đất Xanh có một tết trung thu vui vẻ, hạnh phúc và đầm ấm bên người thân, gia đình.

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !