Tiện ích chung cư Star Tower Khương Trung

22-11-2016 17:05

Chung cư Star Tower Khương Trung là dự án nhà ở thương mại nằm trong tổ hợp dự án Valiant Complex tọa lạc tại vị trí 283 Khương Trung. Dự án sở hữu các thiết kế thông minh từ 2 đến 3 phòng ngủ phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng đồng thời Star Tower 283 Khương Trung còn sở hữu đầy đủ các tiện ích, dịch vụ tiện nghi phục vụ cho cư dân sinh sống tại nơi đây.

Tiện ích dịch vụ hiện đại chung cư Star Tower Khương Trung         

Được triển khai phối hợp chặt chẽ của Viện khoa học hình sự, Ban quản lý nhà ở và đất ở thuộc Tổng cục Hậu Cần Kỹ Thuật – Bộ Công An, chung cư Star Tower Khương Trung sở hữu các tiện ích đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày của cư dân.

  • Bể bơi bốn mùa trong nhà: giành cho cả người lớn và trẻ em
  • Phòng tập Gym, Yoga: phòng tập năng động và sáng tạo với các thiết bị hiện đại tạo ra khu tập luyện tốt cho cư dân
  • Sảnh Lounge: sảnh chờ hiện đại và sang trọng
  • Thư viện đọc sách, siêu thị thương mại, trường mầm non, khu vui chơi trẻ em....
  • Hệ thống trường học từ mẫu giáo đến THPT ngay tại đường Khương Trung

Ngoài ra chủ đầu tư dự án Star Tower Khương Trung giành 2 tầng hầm với không gian rộng rãi thoải mái cho việc để xe máy và ô tô của cư dân.

  • Tầng 1 với sảnh chờ, quán cafe, nhà hàng và khu siêu thị mini
  • Tầng 2: được thiết kế với khu phòng spa, tập Gym, Yoga và bể bơi trong nhà
  • Tầng 3: khu sinh hoạt chung cộng đồng nơi các cư dân có thể họp mặt giao lưu đọc sách, chơi cờ....

Hệ thống an ninh như hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại, bảo vệ 24/24, camera giám sát... đảm bảo an ninh giúp cho cư dân có thể yên tâm sinh sống tại nơi đây. Với diện tích đã có và giải pháp quy hoạch thông minh của chủ đầu tư các căn hộ của dự án đều được tiếp xúc với thiên nhiên một cách tối đa, thông gió và nguồn ánh sáng tự nhiên được đảm bảo tạo ra được cuộc sống đúng nghĩa cho cộng đồng cư dân trong tòa nhà.

Không chỉ sử dụng các tiện ích bên trong dự án, cư dân sinh sống tại căn hộ Star Tower còn dễ dàng tiếp cận sử dụng các dịch vụ tiện ích bên ngoài: rạp chiếu phim, siêu thị điện máy, trung tâm thương mại Royal City.... Hội tụ đầy đủ các tiện ích hấp dẫn đồng bộ, đầy đủ và tiện nghi chung cư Star Tower 283 Khương Trung sẽ là nơi lý tưởng giúp cư dân có một cuộc sống thịnh vượng tại nơi đây.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0942 68 9191

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !