Phong thủy căn hộ chung cư Lạc Hồng Lotus

22-11-2016 17:05

Căn hộ chung cư dù ở bất kỳ tầng nào cũng cần phải quan tâm đến hướng của cửa ra vào như vậy mới phù hợp với nguyên lý “khai môn lập hướng” theo phong thủy. Vì vậy, những quan điểm cho rằng hướng của căn hộ chung cư phụ thuộc vào hướng của cửa sổ, ban công hay hướng của tòa nhà đều là những quan điểm sai lầm dẫn đến những thiết kế sai lệch về phong thủy cho căn hộ chung cư.

Đối với các căn hộ chung cư, cửa chính là phần quan trọng nhất quyết định đến phong thủy. Cửa chính tốt sẽ đem lại vượng khí cho toàn bộ căn nhà. Sự thay đổi về môi trường sống của con người dẫn đến việc ứng dụng phong thủy truyền thống cũng cần biến đổi sao cho phù hợp với thực tế.

Chung cư Lạc Hồng Lotus là dự án nằm tại vị trí đẹp nhất của khu Ngoại Giao Đoàn với thiết kế căn hộ hiện đại, có nhiều mặt thoáng và khe sáng giúp tối ưu được công năng sử dụng. Không chỉ vậy, thiết kế căn hộ Lạc Hồng Lotus cũng rất phù hợp với phong thủy chung cư.

Cửa chính của tất cả các căn hộ Lạc Hồng Lotus đều được thiết kế rộng, thoáng giúp toàn bộ căn hộ đón được vượng khí cát lành. Ngoài cửa chính, các căn hộ của Lạc Hồng Lotus đều có ban công và logia, đây là khoảng không tiếp xúc với thiên nhiên bên ngoài của căn hộ. Có rất nhiều khách hàng khi tìm mua căn hộ chung cư đều muốn tìm những căn hộ có hướng ban công hợp với mệnh của mình nhưng chúng ta không cần quá quan trọng về vấn đề này chỉ cần hướng cửa chính hợp là đủ.

Khi chọn mua căn hộ chung cư, ngoài hướng cửa chính bạn cũng cần quan tâm đến hình dạng bên ngoài và cấu trúc bên trong của căn hộ.

- Về hình dạng bên ngoài: thiết kế các căn hộ Lạc Hồng Lotus đều khá vuông vức, điều này được các chuyên gia phong thủy đánh giá rất cao. Nếu một căn hộ thiết kế méo mó vừa gây cản trở luồng khí luôn chuyển vừa khó khăn trong việc sắp đặt nội thất bên trong.

- Về cấu trúc bên trong: phong thủy khu vực trung tâm căn hộ cần phải sáng sủa và sạch sẽ vì vậy những căn có khu vực WC nằm giữa nhà là vô cùng tối kỵ. Ngoài WC, khu vực bếp được thiết kế thẳng hướng cửa chính cũng dễ gây hao tổn về tiền tài. Nhận biết được điều này, chủ đầu tư Lạc Hồng Lotus đã chú ý đến việc bố trí nhà bếp và WC sao cho vừa tận dụng được tối đa diện tích sử dụng vừa phù hợp với phong thủy căn hộ.

 Có thể nhận thấy các căn hộ chung cư Lạc Hồng Lotus được thiết kế tốt về mặt phong thủy vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn mua vừa tránh việc sửa chữa tốn kém về sau mà vẫn đảm bảo được sự hài hòa giữa công năng sử dụng và thẩm mỹ kiến trúc.

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !