Park View Tower căn hộ dành cho gia đình trẻ

23-12-2016 11:05

Dự án có thiết kế đồng bộ với cơ sở hạ tầng hoàn thiện cùng hệ thống tiện ích đa dạng, đáp ứng nhu cầu của các cư dân trẻ.

Khảo sát của Công ty cổ phần Đầu tư Đồng Phát - chủ đầu tư dự án Park View Tower cho thấy, gần 80% khách hàng đến mua căn hộ tại dự án này là các gia đình trẻ, độ tuổi 25-40 tuổi. Nhiều người không chấp nhận ở nhà thương mại giá rẻ chất lượng trung bình hay nhà ở xã hội nên tìm mua những dự án chung cư trung cấp nhưng có chất lượng cao và sẵn sàng đi thuê nhà trong thời gian chờ mua nhà thuộc phân khúc mới này.

"Giá mềm nhưng hội tụ đầy đủ chất lượng - đồng bộ - tiện ích là lời giải của phân khúc mới này cho các gia đình trẻ", đại diện chủ đầu tư cho biết.

Park View Tower
Park View Tower có vị trí đắc địa gần khu đô thị Vĩnh Hoàng, nơi hạ tầng giao thông đang chuyển mình mạnh mẽ, kết nối thuận lợi với các tỉnh thành phía Nam qua cầu Thanh Trì. Dự án chỉ cách hồ Hoàn Kiếm 5km, 700m đến Times City, cách Gamuda City, công viên Yên Sở chừng 5 phút đi xe, được thừa hưởng không gian sống với tiện ích nội khu và ngoại khu đa dạng.Thuộc phân khúc mới trung cấp chất lượng cận cao cấp, Park View Tower thu hút đông đảo khách hàng. Sau khi trải nghiệm thực tế căn hộ mẫu vào ngày 23/10 vừa qua, nhiều khách hàng, đặc biệt các gia đình trẻ đã đặt mua để sở hữu những căn hộ đợt cuối của dự án.


Thiết kế tối ưu cũng góp phần làm nên thành công của dự án. Đơn vị thiết kế dự án đến từ Thụy Sĩ đã nghiên cứu kỹ tận dụng hướng gió và ánh sáng tự nhiên để tiết kiệm năng lượng sử dụng, thiết kế hiện đại, công năng sử dụng tối đa. Khu bếp tách biệt liên hoàn với lô gia khắc phục điểm yếu thường gặp ở các khu chung cư hiện tại có bếp và phòng khách thông nhau. Đây là điểm cộng giúp dự án thu hút khách hàng.Park View Tower có tầm nhìn trực tiếp ra ba hồ lớn của quận Hoàng Mai (hồ Yên Sở, Vĩnh Hoàng) và được ôm trọn bởi khu công viên hồ nước rộng 20 ha, hạ tầng giao thông sẵn có thuận lợi. Việc mở rộng gấp 2 đường Tam Trinh và cầu Đền Lừ; đoạn cuối đường 2.5 nối Lĩnh Nam, đường Minh Khai - Vĩnh Tuy - Yên Duyên rộng 40m tạo nên khối đồng nhất Times City - Park View Tower -Gamuda Gardens đang được quận Hoàng Mai triển khai thực hiện mạnh mẽ với mốc hoàn thành 2017-2018. 

Dự án sở hữu nhiều tiện ích vượt trội như khu bể bơi 4 mùa công nghệ Đức (ion hóa không sử dụng hóa chất, đảm bảo sức khỏe cư dân), gym, spa, khu vườn rau an toàn công nghệ Israel, khu sinh thái trên tầng thượng, nhà trẻ chất lượng cao, siêu thị bình ổn giá, shophouse... Toàn bộ căn hộ tại Park View Tower được hoàn thiện với các hạng mục như khu chung cư cao cấp. Đó là cửa ra vào căn hộ thép chống cháy, cửa thông phòng sử dụng cốt gỗ tự nhiên… Chủ đầu tư nâng cấp thêm trần thạch cao trang trí thẩm mỹ và sàn gỗ nhập khẩu cao cấp để tri ân khách hàng. Đây là phần khách hàng được hưởng thêm không có trong hợp đồng mua bán nhà.


"Để làm điều này, chúng tôi chấp nhận giảm một phần lợi nhuận. Đó là món quà tri ân dành tặng khách hàng với mong muốn cư dân an cư với sản phẩm vượt trội trong phân khúc nhưng lại vừa túi tiền. Khi khách hàng hài lòng, thương hiệu Đồng Phát sẽ được tạo lập", đại diện chủ đầu tư cho biết.Theo chủ đầu tư, ngoài những ưu đãi về giá và chính sách tài chính, chính điểm đắc địa về giao thông, cảnh quan xanh, tiện ích đa dạng và vật liệu hoàn thiện cao cấp là tâm huyết của doanh nghiệp nhằm đem đến cho khách hàng với sản phẩm vượt trội trong phân khúc nhưng lại vừa túi tiền.

Với mức giá bán từ 20 triệu đồng một m2, khách hàng mua nhà được hỗ trợ trả góp với ưu đãi lãi suất 0% đến khi nhận nhà, ân hạn nợ gốc 12 tháng, thời hạn vay 30 năm. Khách hàng chỉ cần khoảng 300 triệu đồng có thể sở hữu ngay một căn hộ hướng nhìn ra ba hồ và công viên tuyệt đẹp.

"Tiện ích đa dạng, cảnh quan đẹp, chính sách tài chính nhiều ưu đãi, vị trí giao thông thuận lợi là những yếu tố giúp Park View Tower thu hút khách hàng ở phân khúc nhà ở trung cấp trên thị trường bất động sản Hà Nội", vị đại diện khẳng định

Theo vnexpress.vn

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !