Nín thở chờ đợi cơ hội “Dự đoán thật hay – nhận ngay quà hot”

18-02-2017 09:59

Theo nguồn tin cơ mật sắp được bật mí từ “hành lang buôn chuyện”, ngày 24/02/2017 sắp tới đây một cơn đại địa chấn với sức công phá cực mạnh sẽ chính thức đổ bộ vào Vương quốc Đất Xanh Miền Bắc. Mặc dù tầm nhìn xa vài ngày mới thấy nhưng dự đoán cơn địa chấn này đang phát triển ngày càng mạnh, sức công phá không chỉ tạo ra một luồng gió mới cho thần dân của Vương quốc mà còn có tầm ảnh hưởng lớn tới các Vương quốc láng giềng.

"Dự đoán thật hay - Nhận ngay quà hot"

Hiện tại tất cả thần dân của Vương quốc Đất Xanh Miền Bắc đang rất tò mò, hồi hộp và vô cùng lo lắng; nhiều người vui tính còn tưởng tượng tới viễn cảnh bị người ngoài hành tinh bắt cóc, thiên thạch rơi, động đất, sóng thần… Tuy nhiên thông tin “Phóng viên thông tấn xã vỉa hè” của chúng tôi báo về thì cơn địa chấn này không mang theo sự nguy hiểm mà còn vô cùng hấp dẫn và hào hứng mang tên “Lễ ra mắt bộ quy tắc ứng xử DXG" và "Trang đào tạo trực tuyến E-learning" cực kỳ có lợi cho thần dân.

Cũng theo “thông tin nghe ngóng” được, trước thềm cơn địa chấn đi qua sẽ mang đến chương trình “Dự đoán thật hay – nhận ngay quà hot” đầy hấp dẫn. Chỉ cần trả lời chính xác và nhanh chóng 4 câu hỏi bằng các đáp án trắc nghiệm có sẵn “dễ như ăn kẹo nếu là người Đất Xanh Miền Bắc”, mỗi thần dân sẽ được nhận vé xem phim, vé ăn uống, áo phông và các phần quà cute hết sức.

Bên cạnh tin vui hết sảy này thì chúng tôi cũng khuyến cáo là cơn địa chấn “Lễ ra mắt bộ quy tắc ứng xử DXG" và "Trang đào tạo trực tuyến E-learning" sẽ mang đến tác dụng phụ khiến toàn thể thần dân của vương quốc sẽ phải mất 3 phút để dự đoán, nhưng sẽ mất tới 3 ngày để suy nghĩ và 3 tháng để thấu hiểu.

Còn chờ gì nữa, tham gia “Dự đoán thật hay – nhận ngay quà hot” bằng cách gửi câu trả lời của các bạn về cho chúng tôi trước 17h00 ngày 22/2/2017, hãy dự đoán để nhận quà bỏng tay ngay từ hôm nay nhé.

Cùng truy cập https://goo.gl/forms/3RoQBKPXFoTfkMV02 và click tham gia thôi nào. 

Mình thích thì mình tham gia thôi!

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !