Nhiều ưu đãi đợt cất nóc tòa S1 dự án Seasons Avenue

09-12-2016 14:19

Khách đặt mua thành công căn hộ có cơ hội nhận xe máy Vespa Sprint hoặc quy đổi giải thưởng ra tiền mặt.

Lễ cất nóc tòa S1 tại Seasons Avenue (Làng Việt Kiều châu Âu, Mỗ Lao, Hà Nội) sẽ được chủ đầu tư CapitaLand - tập đoàn bất động sản danh tiếng tại châu Á có trụ sở chính đặt tại Singapore cùng đối tác phát triển dự án là công ty Hoàng Thành tiến hành vào ngày 18/12 tới. Dịp này, chủ đầu tư đưa ra nhiều chương trình ưu đãi lớn cho người mua nhà.

Theo đó, ngay tại lễ cất nóc tòa S1, tất cả khách hàng đặt mua căn hộ chung cư thành công từ ngày 31/10 sẽ được tham gia bốc thăm trúng thưởng với giải đặc biệt là xe máy Vespa Spint trị giá 70 triệu đồng cùng nhiều phần quà giá trị khác như tủ lạnh Mitsubishi, máy giặt LG, máy lọc nước Kangaroo. Tổng giá trị lên tới 100 triệu đồng.

Bên cạnh đó, toàn bộ khách tham dự sự kiện cũng có cơ hội bốc thăm các giải thưởng giá trị như dàn âm thanh Sony, lò vi sóng Electrolux, máy hút bụi Electrolux.

Khu thể thao ngoài trời Seasons Avenue
"S1 là tòa có nhiều lợi thế độc đáo nhờ thiết kế thông minh mặt bằng tòa hình chữ L với nhiều hướng nhìn, đặc biệt là chuỗi tiện ích nội khu xanh mát cùng bể bơi vô cực tại tầng 5", ông Vũ Tuấn Trường - Giám đốc kinh doanh và tiếp thị miền Bắc CapitaLand Việt Nam cho biết.Với tên gọi Mùa xuân, S1 là tòa nhà đầu tiên được cất nóc tại Seasons Avenue và được bàn giao sớm nhất tại dự án, dự kiến vào cuối năm 2017. Căn hộ từ 2 đến 3 phòng ngủ với diện tích 67-100m2 phù hợp với những gia đình trẻ đang có mong muốn bắt đầu cuộc sống mới trong năm 2018.

Các căn hộ tại S1 không những đa dạng về diện tích mà còn có mặt bằng vuông vắn và tối ưu hóa sử dụng, đạt chuẩn sinh thái Singapore. Với 4 hướng cửa, 4 hướng ban công, S1 cho phép các căn hộ đều được đón ánh sáng tự nhiên và khí trời tươi mát. Logia phơi đồ kín giúp giữ gìn cảnh quan chung và ban công rộng rãi giúp đáp ứng tối đa sở thích của mỗi người.

Phối cảnh bể bơi vô cực và Jewel box - phòng tiệc kim cương tại dự án Seasons Avenue.

Xem thêm: Khai trương căn hộ mẫu đẳng cấp Season Avenue

Ông Vũ Tuấn Trường - Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị Khu vực phía Bắc CapitaLand Việt Nam cho biết thêm, lễ cất nóc S1 là sự kiện quan trọng, đánh dấu bước tiến vững chắc trong quá trình phát triển dự án Seasons Avenue, khẳng định uy tín và cam kết tiến độ của CapitaLand - Hoàng Thành. Trên toàn dự án, chủ đầu tư còn áp dụng chương trình miễn phí quản lý và phí sử dụng các tiện ích tùy theo từng tòa, giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí đáng kể dành cho đầu tư ban đầu và các dịch vụ duy trì sau khi nhận nhà. 
Không chỉ có chất lượng xây dựng tốt, Seasons Avenue còn sở hữu chuỗi 54 tiện ích hiện đại gồm đài vọng cảnh, bể bơi bốn mùa, bể bơi vô cực, phòng tiệc kim cương, công viên nước mini, khu thể thao ngoài trời, suối mùa hạ, thư viện, khu cafe… Tất cả đều là những công trình tiện ích quy mô, hiện đại được chủ đầu tư xây dựng theo tiêu chuẩn Singapore với không gian xanh bao trùmNằm tại Mỗ Lao, Hà Đông, Seasons Avenue là dự án tâm huyết thứ hai của CapitaLand - Hoàng Thành được phát triển sau sự thành công của dự án Mulberry Lane. Đây là dự án hiện đại, đẳng cấp với hơn 40 tầng căn hộ. Từ đây, cư dân có thể bao quát một vùng rộng lớn Thủ đô thanh bình, nhìn sang khoảng không gian xanh mát nơi vườn treo dự án Mulberry Lane và hồ điều hòa Trung Văn rộng 2,7 ha.

Theo vnexpress.vn

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !