Nhà phố Belleville Hà Nội – Cú hích thị trường BĐS Hà Nội cuối năm 2016

22-11-2016 17:13

Sản phẩm dành riêng cho gia chủ yêu & say lối kiến trúc Pháp, ngay trung tâm Hà Nội

Sản phẩm nhà phố thương mại (shophouse) đã rất phổ biến tại các nước phát triển trên thế giới, khi được áp dụng ở Việt Nam, đặc biệt với tâm lý “buôn có bạn, bán có phường” tồn tại từ lâu thì ngay lập tức xu hướng được đón nhận nồng nhiệt không chỉ với khách hàng mà còn với giới đầu tư.

Nhà phố thương mại đẳng cấp theo phong cách thiết kế của Pháp tại dự án Belleville Hà Nội

Nhà phố thương mại ngày càng thể hiện được vị thế nổi bật của mình trên thị trường Bất động sản bởi chính ưu điểm vượt trội vừa đáp ứng được nhu cầu để ở vừa đầu tư sinh lời từ việc kinh doanh và cho thuê. Đó cũng chính là lý do nhà phố thương mại Belleville Hà Nội chuẩn bị ra mắt đã tạo được sức hút & sự quan tâm tích cực từ phía thị trường. Bên cạnh đó, Dự án hứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm thị trường bất động sản dịp cuối năm 2016 còn bởi những lợi thế thuyết phục sau:

Phải kể đến yếu tố tiên quyết khẳng định giá trị của sản phẩm bất động sản chính là vị trí. Belleville Hà Nội nằm trong quần thể  khu đô thị Nam Trung Yên, quận Cầu Giấy – khu vực đông dân cư sinh sống, kế cận với các tuyến giao thông huyết mạch như đường vành đai 3, đại lộ Thăng Long, Dương Đình Nghệ, Nguyễn Chí Thanh, cùng hệ thống tiện ích đồng bộ đẳng cấp từ giáo dục, y tế, khách sạn và thương mại như The Garden, Big C Thăng Long, khách sạn Marriott, trường Marie Curie, bệnh viện 198, bệnh viện Hồng Ngọc,… chắc chắn sẽ mang lại cơ hội đầu tư và lợi nhuận kinh doanh trong thời gian ngắn.

Xét về nguồn cung, sản phẩm thuộc khu vực trung tâm lõi của thành phố Hà Nội, là xu hướng mới trên thị trường địa ốc từ cuối năm 2015, tính đến thời điểm này, có thể nói shophouse ngay tại trung tâm thủ đô là “hữu hạn”. Với tâm lý cố hữu “ăn chắc mặc bền” của phần đông người Việt, việc sở hữu sản phẩm đất nền với cuốn sổ đỏ cầm chắc trong tay là lựa chọn số 1 & được ưu tiên hàng đầu khi tích lũy thêm trong danh mục đầu tư các sản phẩm “tích sản” thay vì “tiêu sản”. Như vậy, với số lượng chỉ hơn 60 lô shophouse, dự án Belleville Hà Nội sẽ trở thành “hàng hiếm” cho những khách hàng và các nhà đầu tư đang chờ đón phân khúc này.

Quy hoạch bài bản & lối kiến trúc đậm chất Pháp trên tổng diện tích đất 15.716m2 mang lại các giá trị gia tăng vượt trội, tạo sức hút cho dự án. Belleville Hà Nội với cá tính rõ ràng & sắc nét đặc biệt phù hợp với các gia chủ yêu, say & muốn níu giữ lối kiến trúc pháp, lối kiến trúc mà chỉ có thể tìm thấy tại các công trình thuộc phố cổ Hà Nội như khách sạn Metropole hay Nhà hát lớn. Bởi tình yêu mãnh liệt với lối kiến trúc này, Vimefulland mong muốn đóng góp vào thị trường bất động sản Hà Nội một công trình để đời & sẽ trở thành điểm đến mới của thủ đô trong tương lai. Mô hình nhà phố Belleville Hà Nội yêu kiều, duyên dáng nơi ngoại ô Paris sẽ được khắc họa sinh động & chân thực ngay tại địa chỉ B4 – Nam Trung Yên, Cầu Giấy.

Mặc dù xây dựng Belleville Hà Nội theo mô hình shophouse phục vụ cho mục đích kinh doanh của gia chủ nhưng Vimefulland rất chú trọng đến không gian sống xanh với đầy đủ tiện ích cho cư dân. Belleville Hà Nội là mái nhà bình yên trải dài theo những con đường dạo bộ duyên dáng bên rặng cây, là khu vườn thanh bình ẩn mình dưới những tán lá xanh mát. Mỗi sáng thức dậy trong ánh nắng mai với hương thơm dịu nhẹ của cỏ cây, hoa lá sẽ mang đến cho bạn một ngày mới tràn đầy năng lượng. Và mỗi lúc chiều tà buông xuống, từ nơi làm việc trở về bên mái ấm, Belleville Hà Nội lại chào đón bạn cùng niềm hạnh phúc ngập tràn khi nhìn thấy bé yêu vận động, thỏa thích chạy nhảy trong khu vui chơi trẻ em, hòa mình vào không gian tràn ngập sắc màu thiên nhiên trên mọi nẻo đường.

Với vị trí đắc địa, phong cách kiến trúc độc đáo cùng sự quy hoạch bài bản trên một không gian xanh đạt chuẩn quốc tế, có thể nói, Belleville Hà Nội hội tụ đầy đủ tất cả các yếu tố để “chọn mặt gửi vàng” cho khách hàng cũng như các nhà đầu tư, đặc biệt trong thời điểm shophouse và nhà liền kề đang được háo hức săn đón như hiện nay.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: Đất Xanh Miền Bắc - Hotline: 0917 61 20 20

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !