Mãn nhãn với căn hộ mẫu Park View Tower

23-11-2016 15:24

Sự kiện khai trương nhà mẫu cùng nhiều phần quà hấp dẫn tại dự án Park View Tower diễn ra ngày 23/10 đang trở thành sự kiện nóng hổi được quan tâm nhiều nhất trong tuần qua.
Tổng giá trị phần quà lên đến 83 triệu đồng đã được dành tặng các khách hàng trong chương trình Bốc thăm trúng thưởng. Anh Nguyễn Đức Thành - chủ nhân căn hộ 807 tầng 8 đã may mắn trúng Giải nhất - 1 Ti vi Sony 48 inch trị giá 16.900.000 đồng. Các khách hàng trúng thưởng tỏ ra rất hào hứng, bởi ngoài mục đích chính của sự hiện diện là tham quan tổ ấm tương lai, khách hàng còn may mắn trúng nhiều phần quà vô cùng giá trị. 

 Anh Nguyễn Đức Thành cùng vợ vui mừng nhận giải nhất - 1 Tivi Sony 48inch trị giá 16.900.000 VNĐ

Không chỉ hào hứng với các phần quà hấp dẫn trong chương trình, khách hàng còn thỏa mãn khi được trải nghiệm thực tế không gian tổ ấm tương lai tại khu nhà mẫu Park View Tower. 03 căn hộ mẫu đầy đủ nội thất hiện đại bố trí tại các căn 8B, 9B, 10B mang đến trải nghiệm thực tế với thiết kế không gian thông minh, linh hoạt và phong cách decor hiện đại, tươi sáng. Từ phòng khách đến phòng bếp, từng chi tiết nhỏ được đơn vị thiết kế, thi công chuyên nghiệp của chủ đầu tư chăm chút kỹ lưỡng, tối ưu về diện tích, mang đến sự mãn nhãn và cảm giác ấm áp, gần gũi cho người tham quan. Chị Mai Phương nhà ở quận Hoàng Mai chia sẻ: “Vợ chồng mình mới cưới, đang tính ra ở riêng nhưng gần ông bà ở Hoàng Mai. Hôm nay đi tham quan nhà mẫu thấy thiết kế căn hộ rất thông minh, 87,2m2 mà có đến 3 phòng ngủ, 2WC, phòng nào cũng rộng thoáng và tràn ngập ánh sáng tự nhiên cùng mức giá hợp lý, nên mình quyết định mua luôn. Có lẽ, sắp tới mình cũng sẽ thuê luôn đơn vị thiết kế, thi công của Chủ đầu tư để thi công hoàn thiện nội thất căn hộ.”

 
Phòng khách với thiết kế diện tích tối ưu, tầm nhìn ra không gian xanh rộng mở xung quanh dự án

Nếu khu căn hộ với thiết kế tối ưu và tiện ích đồng bộ là ưu điểm hút khách của dự án, thì chính sách tháng 10 được cho là chất xúc tác thúc đẩy quyết định mua Park View Tower trở nên nhanh chóng. Tặng thẻ bơi miễn phí 02 năm giá trị tương đương 48 triệu/2 người/ căn hộ. Tặng 02 điều hòa trị giá 12 triệu đồng. Lần đầu tiên và duy nhất tại Hà Nội, Chủ đầu tư ưu đãi 50% gói sử dụng rau sạch trồng ngay tai dự án theo công nghệ Israel trong 01 năm. Như vậy mỗi khách hàng đặt mua căn hộ trong tháng 10 sẽ được nhận gói quà tặng hơn 60 triệu đồng. Mọi thông tin chi tiết đều được các tư vấn viên của Đất Xanh Miền Bắc giải thích tận tình đến khách hàng trong sự kiện vừa qua. Sau khi tham quan các căn hộ mẫu, công trường dự án và tham khảo chính sách, rất nhiều khách hàng tham dự đã quyết định mua nhà tại Park View Tower, đưa tổng số giao dịch trong tuần lên đến 40 căn hộ.
Phần đa các khách hàng quyết định xây dựng tổ ấm tại Park View Tower đều sử dụng chính sách vay ưu đãi của Chủ đầu tư. Với mong muốn mở rộng cơ hội sở hữu nhà đẹp cho người dân, Chủ đầu tư đã xây dựng chính sách hỗ trợ vay vốn vô cùng hấp dẫn, lãi suất 0% đến khi bàn giao nhà, ân hạn nợ gốc trong 12 tháng, đặc biệt 70% giá trị căn hộ được vay trong thời hạn 30 năm. Có thể khẳng định chính sách hỗ trợ vốn vay của Park View Tower được xếp vào top các dự án có chính sách tốt nhất trên thị trường hiện nay. Qua đó thể hiện cái “tâm” của chủ đầu tư, và khát vọng xây nhà đẹp cho những cư dân tương lai, bởi chỉ cần khoảng 420 triệu khách hàng sẽ sở hữu ngay 1 căn hộ hướng nhìn sông Hồng tuyệt đẹp, số tiền còn lại trả dần trong 30 năm. Với những khách hàng không sử dụng vốn vay, thanh toán trước 95% giá trị căn hộ sẽ được chiết khấu 5% trên tổng giá trị thanh toán trước 65%. 
 

Phòng ngủ tràn ngập ánh sáng, thiết kế không gian và chi tiết nội thất tinh tế, hiện đại 

Park View Tower là dự án nằm ngay tại trung tâm mới quận Hoàng Mai, nơi đang có sự phát triển mạnh mẽ về hệ thống hạ tầng giao thông gồm đường: vành đai 2,5 nối Lĩnh Nam đang thi công đoạn cuối, đường Tam Trinh đã khởi công mở rộng ngày 17/10, trục đường huyết mạch Minh Khai - Vĩnh Tuy - Yên Duyên mặt phía Tây dự án đang giải phóng mặt bằng thi công kết nối trực tiếp khối đồng nhất 03 dự án: Times City, Park View Tower và Gamuda City. Nơi đây đang và sẽ trở thành trung tâm phát triển mới phía Nam, với các khu dự án đồng bộ hiện đại, cộng đồng dân cư sôi động, văn minh và hệ thống điện - đường - trường - trạm hoàn thiện. Đúng như tên gọi của mình, Park View Tower có tầm nhìn rộng mở ra khu công viên rộng 16ha đang được quy hoạch. Không gian xanh xung quanh dự án cùng với thiết kế căn hộ tràn ngập ánh sáng và gió tự nhiên giúp cho cư dân được tận hưởng một cuộc sống trong lành ngay giữa lòng Thủ đô nhộn nhịp. Đây cũng là lựa chọn hàng đầu cho các gia đình trẻ bởi diện tích đa dạng từ 62 đến 87m2, thiết kế tối ưu cùng mức giá tương đối hợp lý, chỉ từ 19,8 triệu đồng/m2.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Đơn vị phân phối chính thức Đất Xanh Miền Bắc
Hotline: 0914 42 91 91

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !