Làm hết sức, chơi hết mình cùng Team Building Quan Lạn 2016

04-01-2017 17:19

Với phương châm “Làm hết sức, chơi hết mình” Team Building 2016 của Đất Xanh Miền Bắc đã diễn ra với lịch trình 3 ngày 2 đêm nghỉ dưỡng và vui chơi trên vùng biển Quan Lạn đầy hoang sơ nhưng tuyệt đẹp.

Chị Nguyễn Thị Lê Uyên – Giám đốc Hành chính Nhân sự cho biết “ Để tổ chức chương trình này chúng tôi đã phải lên kế hoạch và kịch bản chu đáo với nhiều phương án dự trù khác nhau để chuyển đi có thể thành công tốt đẹp nhất. Khi nhìn thấy sự hài lòng và thích thú từ mọi người, là thành viên trong ban tổ chức tôi đã thực sự thở phào nhẹ nhõm”.

Không giấu nổi sự hào hứng, chị Lưu Mỹ Hạnh – nhân viên Marketing hội sở cũng vui vẻ chia sẻ “ Chuyến đi rất vui và ý nghĩa với cá nhân em. Là nhân viên mới nên team building đã tạo cho em cơ hội giao lưu kết bạn với mọi người, đặc biệt chương trình văn nghệ thì hấp dẫn vô cùng,  em vô cùng thích thú”.

Không chỉ là cơ hội để toàn thể nhân viên có thể xả hơi, lấy lại tinh thần và sức khỏe sau những giờ làm việc căng thẳng mà Team Building còn là dịp để ban lãnh đạo gửi lời tri ân tới toàn thể công ty như chia sẻ của ông Vũ Cương Quyết – TGĐ Công ty Đất Xanh Miền Bắc: “ Sau những giờ làm việc và cống hiến hết mình, mong các anh chị em hãy vui chơi xả láng và thật thoải mái để sẵn sàng lao vào cuộc chiến trong thời gian tới”.

Team Building diễn ra với lịch trình hấp dẫn, các tiết mục văn nghệ sôi động và đặc biệt là chương trình “ Gương mặt đại sứ Đất Xanh Miền Bắc” với sự tham gia nhiệt tình của toàn thể nhân viên từ hội sở đến các sàn giao dịch, cuộc thi đã tìm ra cặp đôi duyên dáng, thông minh và xinh đẹp, xứng đáng nhất để trao giải.

Sau đây là một số hình ảnh nhưng khoảnh khắc ấn tượng của Team mà chúng tôi ghi lại được....

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !