Kiến tạo chuỗi tiện ích - Thước đo đẳng cấp của dự án

19-01-2017 10:50

Dự án Seasons Avenue được các chuyên gia và khách hàng đánh giá không chỉ hơn hẳn các dự án trong khu vức về mặt thiết kế, xây dựng mà còn về hệ thống tiện ích đồng bộ vượt trội hơn.

cổng chào mùa xuân seasons avenue

 “Hạ tầng ăn sẵn” lỗi thời

Lưa chọn một vị trí có hạ tầng sẵn có các tiện ích là một trong nhưng kiểu phát triển dự án nhà ở phổ biến trên thị trường hiện nay. Tại các dự án này, chủ đầu tư chỉ cần chú trọng vào thiết kế xây dựng căn hộ không quan tâm đến các tiện ích xung quanh để phục vụ đời sống của cư dân bởi bài toán đã được tính toán hưởng lợi từ cơ sở hạ tầng có sẵn có trong khu vực

Tuy nhiên, xu hướn phát triển mới, cư dân hiện đại không chỉ yêu cầu chất lượng về thiết kế xây dựng trong căn hộ mà còn cực kỳ quan tâm đến tinh thần của cuộc sống nên càng ngày càng yêu cầu về tiện ích theo quy mô khép kính, chính vì vậy kiểu phát triển “ hạ tầng ăn sẵn” đã dần không bền vững.

Đây cũng là ly do cũng như động lực để giờ đây, kiến tạo chuỗi tiện ích liên hoàn đang trở thành cuộc đua trong phát triển nhà ở của các chủ đầu tư. Từ đó các chủ đầu tư dần chú trộng tới việc xây dựng các tiện ích, dịch vụ nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của cư dân cũng như thu hút được sự quan tâm của khách hàng tới dự án của mình.

Seasons Avenue - Nơi hội tụ chuỗi tiện ích hàng đầu

bể bơi seasons avenue

Season Avenue là một trong nhưng dự án tiên phong hàng đầu được phát triển theo xu hướng chuỗi tiện ích khép kín. Chủ đầu tư Capitaland – Hoàng Thành đã tạo nên 1 kiệt tác bốn mùa với 60 tiện ích nội khum đáp ứng mọi nhu cầu từ sinh hoạt đến vui chơi giải trí và hoạt động rèn luyện sức khỏe…

Có thể kể đến một số tiện ích nổi trội như: bể bơi vô cực, bể bơi bốn mùa, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng tập thông taangfm tổ kén nghỉ ngơi, đài vọng cảnh, góc đọc sách, phòng tiệc kim cương, sân bóng mini, suối mùa hạ, công viên nước mini…

Không chỉ dồi dào về số lượng, các tiện ích tại Seasons Avenue còn có chất lượng vượt trội hơn so với các dự án xung quanh. Chẳng hạn như với hệ thống hồ bơi, nếu các dự án khác chỉ có bể bơi ngoài trời, bể bơi điều hòa thì Seasons Avenue có bể bơi bốn mùa – nước nóng giúp xua đi cảm giác ngại bơi lội trong mùa Đông. Đặc biệt, bể bơi vô cực rộng lớn với tầm nhìn khoáng đạt, mang lại cho cư dân cảm giác như đang bồng bềnh giữa không trung.

Bên cạnh đó còn có đài vọng cảnh được chủ đầu tư bố trí trên tầng 41 với các thiết bị quan sát bầu trời độc đáo, giúp thỏa niềm đam mê ngắm mưa sao băng, nguyệt thực và các hiện tượng kỳ thú của tự nhiên cũng như bao quát một góc rộng lớn Thủ đô Hà Nội.

đài vọng cảnh tại seasons avenue

Ngoài ra, còn hàng loạt các tiện ích vượt trội khác được chủ đầu tư chăm chút kỹ lưỡng với mục tiêu mang đến sự hài lòng nhất cho cư dân mỗi khi trở về nhà.

Là dự án thứ 2 của CapitaLand – Tập đoàn bất động sản hàng đầu châu Á tại Hà Nội, Seasons Avenue được phát triển với tất cả tinh hoa trong thiết kế mang đậm phong cách Singapore. Dự án có quy mô 4 tòa tháp cao 40 – 41 tầng với thiết kế xanh đúng chuẩn sinh thái.

Các căn hộ tại Seasons Avenue không chỉ vuông vắn, tối ưu hóa diện tích sử dụng mà còn có hành lang rộng rãi và các cửa sổ hướng ra đón nắng, đón gió. Lô gia phơi đồ kín giúp giữ gìn cảnh quan chung và ban công rộng rãi giúp đáp ứng tối đa sở thích của khách hàng.

Dự án được bảo lãnh bởi Ngân hàng HSBC – một trong những ngân hàng có tiềm lực tài chính hùng mạnh và uy tín nhất hiện nay. Theo đó, khi khách hàng thanh toán đợt đầu và ký hợp đồng mua bán sẽ nhận được thư bảo lãnh tài chính của ngân hàng HSBC cho khoản tiền ứng trước. Điều này là lời khẳng định uy tín và cam kết mạnh mẽ của chủ đầu tư trong kiến tạo không gian sống hoàn hảo dựa trên nền tảng an toàn tài chính cho khách hàng.

Với tất cả những lợi thế đó, Seasons Avenue thực sự là dự án đáng sống hàng đầu khu vực phía Tây nói riêng và toàn thị trường Hà Nội nói chung. Sở hữu căn hộ tại Seasons Avenue là sở hữu một phong cách sống, một đẳng cấp sống hiện đại và tinh tế.

 Mọi thông tin xin liên hệ 

Công ty cổ phân dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0943669191

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !