Hồi hộp “Countdown” tổng kết Đất Xanh Miền Bắc 2016

10-01-2017 15:17

Lễ tổng kết Đất Xanh Miền Bắc 2016 với sự đầu tư công phu về nội dung và tổ chức hứa hẹn sự bùng nổ và tỏa sáng của đội ngũ CBNV sẽ diễn ra chưa đầy một tuần nữa. Cùng với sức nóng của chương trình, sự hân hoan được thể hiện trên từng gương mặt CBNV làm việc tại hệ thống Đất Xanh Miền Bắc là “gam màu” sinh động và quan trọng của bức tranh tổng kết chúng tôi rất mong muốn được chia sẻ đến bạn đọc. 

Với nhiệt độ nóng lên từng ngày, chúng tôi đã có cuộc trao đổi ngắn với một số CBNV trong công ty về lễ tổng kết 2016 để ghi lại những cảm nhận hân hoan của mọi người cho chương trình được mong chờ nhất trong năm này.

Trước câu hỏi về việc đã chuẩn bị và mong chờ gì cho lễ tổng kết 2016?

Chị Ngọc Bích – Trưởng phòng Thư Ký & CSKH vui vẻ cho biết “ Chúng tôi vô cùng hào hứng và đang chuẩn bị tiết mục văn nghệ để tham gia. Từ khi có thông báo, toàn thể chị em trong phòng đã náo nức chuẩn bị váy áo thật xinh đẹp để tỏa sáng hi vọng sẽ giành giải nữ hoàng của đêm. Mọi người hãy cùng chờ đón sự lột xác biến hóa của dàn chân dài phòng chăm sóc khách hàng nhé”.

 

Nằm trong Ban tổ chức, chị Nguyễn Thị Lệ Uyên – Giám đốc hành chính nhân sự cũng không giấu nổi hân hoan khi úp mở “Đến giờ phút này mọi khâu từ tổ chức đến hậu kỳ chúng tôi đều đang cố gắng để có thể hoàn thành một cách tốt nhất. Hi vọng rằng buổi lễ tổng kết sẽ là một kỷ niệm đẹp đối với cán bộ công nhân viên toàn công ty”.

Là một thành viên lên ý tưởng làm MV ca nhạc của Đất Xanh Miền Bắc, anh Duy Khánh – Nhân viên thiết kế phòng Marketing cũng bật mí “ Năm nay tiết mục làm clip vui nhộn của chúng tôi có sự đổi mới và khá hài hước hứa hẹn sẽ mang đến tiếng cười trọn vẹn cho tất cả mọi người”.

"Hiện tại, mọi thành viên tham gia biểu diễn văn nghệ đến đóng góp bởi các nhân viên kinh doanh của từng đơn vị trong toàn hệ thống. Dù chỉ là những diễn viên bán chuyên nghiệp nhưng vẫn tập luyện rất nhiệt tình với mong muốn mang đến những tiết mục hấp dẫn nhất” - Chị Hoàng Khánh Linh (Trưởng phòng Marketing) người tham gia viết kịch bản Táo Quân và tổng duyệt chương trình cũng chia sẻ thêm.

Không chỉ là dịp để những ngôi sao văn nghệ tỏa sáng mà lễ tổng kết còn là dịp để kết nối và vinh danh toàn bộ sự cố gắng cũng như nỗ lực hết mình của tất cả các thành viên đến từ Hội Sở, Trung Kính, Hai Bà Trưng, Nam Hà Nội, Leasing, Viethomes, Vinahomes đã đồng hành cùng ban tổ chức. Hòa chung không khí rộn ràng của người Đất Xanh trước thềm lễ tổng kết, hệ thống văn phòng Đất Xanh Miền Bắc đặt tại các tỉnh như Quảng Ninh, Hải Phòng, Nghệ An và Nha Trang cũng đang náo nức chuẩn bị các tiết mục văn nghệ và sẵn sàng góp vui trong chương trình tổng kết dự báo sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị.

Một năm 2016 sắp khép lại với sự hân hoan và chờ đợi của tất cả mọi người. Hãy cùng chúng tôi đếm ngược bằng cách nhìn lại một số hình ảnh của lễ tổng kết 2015 để hi vọng về một lễ tổng kết 2016 với nhiều đột phá mới sẽ diễn ra vào 16/1 tới đây.

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !