Hateco Hoàng Mai: Cư dân háo hức nhận bàn giao nhà

29-11-2016 09:24

Sau hơn một năm ra mắt thị trường, Hateco là dự án hiếm hoi xây dựng với tốc độ nhanh chóng, vượt tiến độ và bàn giao nhà cho cư dân theo đúng cam kết và chất lượng bàn giao. Thời điểm bàn giao căn hộ cho các cư dân Hateco Hoàng Mai được ấn định vào ngày 20/11 vừa qua.

Bàn giao nhà tặng quà tân gia

Dự án Hateco Hoàng Mai đã chính thức được bàn giao đến tay cư dân vào ngày 20 tháng 11 vừa qua. Các căn hộ từ tầng 4 - 11 đã được bàn giao vào đợt đầu tiên trong khi các căn hộ còn lại sẽ lần lượt được bàn giao ở thời điểm tiếp theo. Chủ đầu tư sẽ hoàn tất bàn giao trước ngày 15/12, sẵn sàng đón toàn bộ cư dân về ở và xây dựng một cộng đồng cư dân mới.

Cư dân Hateco Hoàng Mai vui mừng nhận bàn giao tổ ấm tương lai

Chỉ sau hơn một năm ra mắt thị trường, dự án Hateco Hoàng Mai đã được bàn giao, cho thấy nỗ lực không mệt mỏi của Chủ đầu tư trong việc đảm bảo tiến độ thi công, khẳng định uy tín với khách hàng. Nhân thời điểm trọng đại này, Chủ đầu tư tung ra nhiều chính sách bán hàng đặc biệt cùng quà tặng ưu đãi dành cho những căn hộ cuối cùng của dự án. Theo đó, tất cả những căn hộ giao dịch thành công trong tháng 11 và 12 đều được tặng gói nội thất chất lượng cao trị giá 100 triệu đồng, được tư vấn bởi những chuyên gia hàng đầu giúp tối ưu diện tích sử dụng cho gia chủ.

Bên cạnh đó, đối với hai tiến độ thanh toán linh hoạt, Chủ đầu tư đưa ra hai chương trình hỗ trợ tài chính đặc biệt cho khách hàng. Những khách hàng muốn tận dụng nguồn vốn vay ngân hàng sẽ được hỗ trợ vay vốn với lãi suất ưu đãi - chỉ 3,99% trong 18 tháng đầu. Đồng thời người mua nhà chỉ cần thanh toán 30% nhận bàn giao nhà ngay, 65% giá trị căn hộ còn lại sẽ được thanh toán chậm trong vòng 6 tháng. Tương đương với việc chỉ cần có trong tay khoảng 540 triệu đồng, khách hàng đã có thể dọn vào ở ngay căn hộ vị trí góc 3 phòng ngủ với tầm nhìn tuyệt đẹp.

Cảnh quan dự án Hateco Hoàng Mai

Cảnh quan dự án Hateco Hoàng Mai

Đối với những khách hàng có nhu cầu thanh toán ngay 95% giá trị căn hộ, Chủ đầu tư sẽ chiết khấu ngay 3% vào giá bán. Những chính sách của chủ đầu tư trong thời điểm quan trọng này sẽ mang đến cho người mua nhà cơ hội nhân đôi niềm vui khi nhận nhà bàn giao cùng quà tặng tân gia đầy thiết thực.

Vị trí đặc biệt của Hateco Hoàng Mai sẽ mang đến cho cư dân nơi đây một cuộc sống luôn chan hòa cùng thiên nhiên sau khi về ở. Với các hồ điều hòa xung quanh dự án, công viên Yên Sở rộng lớn, khu Le Parc sắp đi vào hoạt động, phim trường Santorini - một trong những phim trường đẹp nhất ở Thủ đô, Hateco Hoàng Mai hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân cùng gia đình có những giây phút thư giãn bậc nhất giữa lòng đô thị ồn ã.

Hateco Hoàng Mai được xây dựng chất lượng cao

Hateco Hoàng Mai được xây dựng chất lượng cao

Hưởng lợi từ tuyến đường Tam Trinh mở rộng

Ngày 17/10 vừa qua, dự án xây dựng và mở rộng tuyến đường Tam Trinh kết nối vào trung tâm Thủ đô cũng được chính thức khởi công, hứa hẹn sẽ rút ngắn đáng kể thời gian đi lại của người dân. Việc mở rộng tuyến đường có mặt cắt rộng lên đến 55m sẽ thay đổi diện mạo của khu vực cửa ngõ phía Đông Nam, vốn có tốc độ phát triển hạ tầng giao thông nhanh chóng mặt trong những năm qua. Từ dự án, cư dân có thể thuận tiện kết nối tới trung tâm thành phố thông qua tuyến đường Giải Phóng huyết mạch hay đi các tỉnh thành lân cận thông qua hệ thống đường vành đai 3, cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng...

Với mức giá chỉ từ 1,8 tỷ đồng/căn 3 phòng ngủ tại vị trí góc của những tầng đẹp nhất, Hateco Hoàng Mai là sự lựa chọn hợp lý cho những gia đình đang tìm kiếm một không gian sống thuận tiện kết nối giao thông nhưng vẫn giữ được sự yên bình và gần gũi với thiên nhiên.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: Đơn vị phân phối độc quyền Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0914 42 91 91

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !