Giải quyết vấn đề nhà ở tại quận Thanh Xuân với chung cư Star Tower

22-11-2016 17:19

Trong khi quỹ đất tại các quận trung tâm như Hoàn Kiếm, Ba Đình ngày càng eo hẹp, thị trường nhà ở tại các quận phía Đông như Thanh Xuân trở nên sôi động hơn, thu hút đông đảo khách hàng có nhu cầu ở và đầu tư. Nổi lên trong số đó là chung cư Star Tower Khương Trung với nhiều tiện ích hiện đại và vị trí giao thông vô cùng thuận lợi.

Dự án chung cư Star Tower Khương Trung được xây dựng tại 283 Khương Trung,Quận Thanh Xuân-Hà Nội, một trong những quận nằm trong quy hoạch trọng điểm của thủ đô Hà Nội.Từ dự án Star Tower,bạn chỉ cần di chuyển 500m là có thể ra tới Ngã Tư Sở, nơi có tuyến đường 2.5 chạy qua.

Dự án cũng rất gần các trường học nổi tiếng từ mầm non đến trung học phổ thông như:trường mầm non Khương Trung đối diện dự án,trường tiểu học Nguyễn Trãi cách 50m,trường Phổ thông dân lập Lương Thế Vinh,trường Trung học cơ sở Nguyễn Trãi ,trường Trung học cơ sở Khương Đình cách 150m.Dự án Star Tower cũng nằmrất gần với cáctrường đại học lớn như Đại học Hà Nội và Đại học Y,...

Dự án chung cư Star Tower Khương Trung được thừa hưởng toàn bộ tiện ích hiện đại trong khu vực: như hệ thống đường sắt trên cao(sắp sửa hoàn thành và đưa vào sử dụng),khu vui chơi trẻ em,trung tâm thương mại Royal City,..

Hiện tại,khu vực phường Khương Trung đang có mật độ dân số rẩt lớn,nhu cầu về nhà ở luôn là 1 vấn đề đau đầu.Tuy nhu cầu nhiều nhưng quỹ đất tại đây lại không thể đáp ứng được những dự án quy mô,hiện đại.Vì vậy khách hàng có nhu cầu mua nhà để ở lại có rất ít sự lựa chọn.

Nằm bắt được nhu cầu cũng như những bức thiết về vấn đề nhà ở,dự án Star Tower đã được đưa vào xây dựng. Hơn thế nữa,theo nhiều chuyên gia dự đoán vị trí nơi chung cư Star Tower Khương Trung tọa lạc sẽ là "Mảnh đất vàng cuối cùng tại Thanh Xuân-Hà Nội"

Mọi chi tiết về dự án Star Tower,quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0942 68 9191

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !