ĐXMB YEAR END PARTY 2016 - Sáng tạo & xé toạc mọi lối mòn với các tiết mục văn nghệ hoành tráng

18-01-2017 16:24

Sáng tạo, bùng nổ và tỏa sáng là những cụm từ không thể chính xác hơn để miêu tả về các tiết mục văn nghệ trong Lễ tổng kết YEAR END PARTY 2016 của Đất Xanh Miền Bắc (ĐXMB) vào tối ngày 16/1 vừa qua.

Tiết mục mở màn YEAR END PARTY 2016 – Đất Xanh Miền Bắc

Thực sự hoành tráng hơn tưởng tượng rất nhiều, không ngờ năm nay lại đột phá và hấp dẫn như vậy” là ý kiến của những người tham dự dành cho các tiết mục văn nghệ đến từ các đơn vị và phòng ban. Bằng sự sáng tạo, xé toạc mọi lối mòn trong tư duy và cách thức tổ chức cũng như sự đầu tư dàn dựng công phu, tất cả các tiết mục đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình bằng những tràng pháo tay rộn ràng làm bùng nổ cả khán phòng. 

Liên khúc Chào xuân đầy ấn tượng của “dàn nghệ sỹ trẻ tiềm năng” của hệ thống Đất Xanh Miền Bắc quanh năm bận rộn với công việc và dự án. Họ đã lột xác để hóa thân và cống hiến cho khán giả những giây phút thăng hoa, rạng ngời nhất trên sân khấu như một lời chào năm mới đầy yêu thương và chân thành nhất gửi tới tất cả CBNV Đất Xanh Miền Bắc.

Sáng tạo & xé toạc mọi lối mòn với các tiết mục văn nghệ hoành tráng

“Liên khúc Chào Xuân” được dàn dựng công phu, hoành tráng bởi tập thể “nghệ sỹ trẻ đầy triển vọng” đến từ hệ thống Đất Xanh Miền Bắc.  

Giai điệu của ca khúc Happy New Year chạm đến trái tim của biết bao thế hệ & tạo ấn tượng rất riêng cho gần 1.000 nhân sự của Đất Xanh Miền Bắc trong đêm tiệc.

Đặc biệt, Hành Khúc Đất Xanh đã được cất lên đầy khí thế và hào hùng với tốp ca khủng đến từ Ban lãnh đạo cùng toàn thể gần 1.000 CBNV trong hệ thống Đất Xanh Miền Bắc.

YEAR END PARTY 2016 - Hành Khúc Đất Xanh, Đất Xanh Miền Bắc 

Khác với mọi năm, YEAR END PARTY 2016 thực sự là một bữa tiệc đa sắc màu đến từ nhiều vùng miền và đơn vị. Khán giả có dịp được mãn nhãn với các tiết mục văn nghệ khác nhau mang đậm dấu ấn từng địa phương, sự đoàn kết – dốc lòng và nhiệt tình thể hiện “màu cờ sắc áo”.

Tiết mục "Táo Quân" được dàn dựng công phu với màn tham gia diễn uất của CBNV các đơn vị mang lại nhiều tiếng cười hài hước được khán giả ủng hộ nhiệt tình

Tiết mục song ca "Tết Nguyên Đán" của Hoàng Hùng & Lan Hương văn phòng Quảng Ninh

Nét duyên dáng của các cô gái đến từ phòng Dịch vụ Khách hàng với tiết mục song ca “Ước mơ Ngọt ngào”

Chính thức khai tiệc buổi tổng kết Đất Xanh Miền Bắc – Year End Party 2016

Một không khí hứng khởi, sum vầy của toàn hệ thống tề tựu đông đủ góp phần làm không khí buổi tiệc thật sự ấm cúng. Không khí này đã giúp tất cả chúng tôi cảm thấy ngon miệng hơn với thực đơn bữa tiệc được chọn lựa kỹ lưỡng bởi các “bà nội trợ” của phòng Hành chính Nhân sự

Xem thêm chi tiết ảnh tại đây: http://datxanhmienbac.com.vn/gioi-thieu/thu-vien-anh

 
GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !