ĐXMB vui mừng đón nhận “Bộ quy tắc ứng xử & cổng thông tin học tập trực tuyến E-Learning”

24-02-2017 16:49

Nhằm thiết lập một quy chuẩn trong việc hướng đến phong cách làm việc chuyên nghiệp cho từng cá nhân, tạo nên sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp, “Bộ quy tắc ứng xử & cổng thông tin học tập trực tuyển E-learning” DXG đã được ra mắt trong không khí tưng bừng, hứng khởi của toàn thể CBNV Đất Xanh Miền Bắc vào 9h30 sáng ngày 24/2/2017 tại Nhà văn hóa thể thao quận Thanh Xuân.

dxmb-vui-mung-don-nhan-“bo-quy-tac-ung-xu-cong-thong-tin-hoc-tap-truc-tuyen-e-learning”

Với sự tham gia của TGĐ ĐXMB Vũ Cương Quyết, Giám đốc HCNS DXG Trần Quốc Thịnh, Trưởng bộ phận đào tạo DXG Đặng Thị Duyên cùng tập thể cán bộ nhân viên ĐXMB, buổi lễ không chỉ giới thiệu bộ quy chuẩn ứng xử đến với cán bộ nhân viên mà còn là cơ hội để giải đáp những thắc mắc về cổng thông tin đào tạo trực tuyến 

Bằng sự đồng sức, đồng lòng và tinh thần ham học hỏi để lĩnh hội những kỹ năng mềm hữu ích nhằm mang đến sự chuyên nghiệp tối ưu nhất tới khách hàng, các nhân viên đều tỏ ra vô cùng hào hứng với sự kiện này. Đúng như lời chia sẻ của Trưởng bộ phận đào tạo DXG Đặng Thị Duyên “ Học vấn là quá khứ, năng lực là hiện tại và sự cố gắng mới quyết định tương lai”, hi vọng rằng “Bộ quy tắc ứng xử & cổng thông tin học tập trực tuyến E-Learning” sẽ mang đến một luồng gió mới thổi vào phong cách làm việc của ĐXMB.

cbnv-dxmb-vui-mung-don-nhan-“bo-quy-tac-ung-xu”-“cong-thong-tin-dao-tao-truc-tuyen-e-learning”

Trưởng bộ phận đào tạo DXG Đặng Thị Duyên giới thiệu cổng thông tin đào tạo E - Learning

TGĐ Vũ Cương Quyết cũng đã nhấn mạnh “Tôi rất ấn tượng về bộ quy tắc ứng xử và cổng thông tin đào tạo trực tuyến, xin cảm ơn sự cố gắng cũng như sự hỗ trợ tuyệt vời của tập đoàn, đây là một quy chuẩn tôi mong đợi từ lâu vì thế tôi sẽ là người tiên phong học tập đầu tiên”.

Như để khẳng định một lần nữa cho quyết tâm của ĐXMB, Giám đốc HCNS Nguyễn Thị Lệ Uyên cũng cam kết vào cuối buổi ra mắt: “Thực sự hôm nay rất xúc động bởi sự cố gắng của tập đoàn, tôi xin cam kết tất cả CBNV của Đất Xanh Miền Bắc sẽ học tập và đón nhận một cách nhiệt tình cũng như được hưởng lợi tối đa từ bộ quy tắc ứng xử và cổng thông tin trực tuyến này”.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ ra mắt “ Bộ quy tắc ứng xử & cổng thông tin học tập trực tuyến E – Learning” sáng 24/2/2017: 

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !