ĐXMB rộn ràng kỷ niệm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

04-01-2017 17:38

Nằm trong kế hoạch tôn vinh và mang đến sự bất ngờ cho chị em trong Công ty nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, buổi trưa 20/10/2016 toàn thể phái đẹp tại Đất Xanh Miền Bắc đã được cánh mày râu dành tặng bữa tiệc liên hoan đầy màu sắc với bóng bay và những bông hoa tươi thắm nhất.

 

Không giống như 20/10 của những năm trước, 20/10 năm nay tại hội sở Đất Xanh Miền Bắc được cánh mày râu “chịu chơi” đầu tư kỹ lưỡng và chu đáo hơn hẳn nhằm mang đến cho chị em sự bất ngờ to lớn. Sau giờ nghỉ trưa ít ỏi, nhiều chị em đã phải ngỡ ngàng trước khung cảnh trang trí lung linh được cánh mày râu “hi sinh giấc ngủ trưa” tạo nên.

 

Những chùm bóng bay màu sắc, khu vực bày biện đồ ăn nhẹ đẹp mắt với hoa quả được cắt tỉa vô cùng khéo léo và gọn gàng khiến phái đẹp “mắt tròn mắt dẹt” trước sự đảm đang và khéo tay của các anh em. Sau màn phát biểu của TGĐ Vũ Cương Quyết là sự xuất hiện của dàn “trai đẹp” tiến vào để trao tận tay những bông hoa tươi thắm cho một nửa Thế Giới trong không khí vô cùng trang trọng và yêu thương.

 

Với tiêu chí chăm sóc, thấu hiểu và sẻ chia với phái đẹp, hoạt động tặng hoa và liên hoan mừng ngày 20/10 tại Đất Xanh Miền Bắc đã mang đến sự phấn khởi và nhiều bất ngờ cho chị em. Đây thực sự là món quà tinh thần vô giá, thể hiện sự quan tâm chân thành của các đồng nghiệp nam dành cho một nửa Thế Giới. Trước những tình cảm trân quý đó, chị em sẽ có thêm động lực để phấn đấu trong công việc, đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển vững bền của Công ty Đất Xanh Miền Bắc.

 

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !