Cư dân Ecohome Phúc Lợi hưởng tiện ích kép

09-12-2016 14:07

Sống trong căn hộ chung cư xanh với tiện ích đồng bộ, chi phí hàng tháng rẻ là những lợi ích kép mà cư dân nhận được từ dự án căn hộ giá rẻ này.

Điểm nhấn đầu tiên mà khách hàng ấn tượng với căn hộ Ecohome Phúc Lợi là môi trường sống xanh đạt tiêu chuẩn quốc tế EDGE của tổ chức IFC thuộc Ngân hàng thế giới. Các hạng mục sử dụng pin năng lượng mặt trời, chất liệu tường nung chống nóng, vật liệu cách nhiệt… sẽ giúp cư dân tại các tòa nhà tiết kiệm chi phí điện nước khoảng 30%.

dự án ecohome phúc lợi

Dự án sẽ cung cấp ra thị trường 680 căn hộ với mục tiêu đem đến cho cư dân một cuộc sống xanh, tiện ích đầy đủ như nhà trẻ, khu shophouse, khu thể thao, vườn dạo bộ… Tại dự án còn có không gian thiền và khu vui chơi trẻ em, vườn nướng BBQ trên tầng mái của tòa nhà. Hệ thống cây xanh được thiết kế trong cảnh quan đẹp hài hòa với đường dạo bộ, cho cảm giác xanh mát và trong lành trong từng không gian.Tọa lạc tại quận Long Biên, EcoHome Phúc Lợi có diện tích xây dựng công trình 8.142,62 m2, gồm 2 tòa nhà cao 22 tầng và 3 tầng hầm. Với hệ thống giao thông ngày một hoàn thiện, cư dân Ecohome Phúc Lợi có thể dễ dàng kết nối với các quận trung tâm khi chỉ mất 20 phút di chuyển bằng xe máy…

Nằm ngay cạnh dự án cao cấp Vinhomes Riverside, Ecohome Phúc Lợi cũng được thừa hưởng toàn bộ tiện ích cao cấp của dự án này và các khu vực lân cận như trường học, bệnh viện, công viên, trung tâm thương mại…

tiện ích ecohome phúc lợi
Chị Nguyễn Ngọc Loan một khách hàng ở khu vực Long Biên cũng quyết định mua một căn ở Ecohome Phúc Lợi bởi thiết kế đẹp, nhiều tiện ích, giá cả hợp lý. Nếu sinh sống ở đây, gia đình chị còn tiết kiệm được khoảng 30% chi phí điện nước hàng tháng.Theo đại diện chủ đầu tư Capital House, vừa mở bán, Ecohome Phúc Lợi thu hút khách hàng với hàng trăm giao dịch. Với mức giá bán chỉ từ 16,5 triệu đồng một m2, chỉ với 750 triệu đồng, khách hàng có thể sở hữu các căn hộ 2 phòng ngủ tại đây. Với những hỗ trợ tài chính từ chủ đầu tư và ngân hàng, bạn có thể sở hữu căn hộ Ecohome Phúc Lợi với 200 triệu đồng ban đầu.
Ngoài tiện ích, giá cả, uy tín từ chủ đầu tư cũng là yếu tố giúp khách hàng lựa chọn dự án  Ecohome Long Biên. Chủ đầu tư Capital House có nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực nhà ở xã hội và căn hộ ở phân khúc giá thấp, trung bình với các dự án như Ecohome 1, Ecohome 2, Ecolife Capitol, Ecolife Tây Hồ…Các căn hộ Ecohome Phúc Lợi có diện tích từ 46m2, được thiết kế linh hoạt có ít nhất 2 phòng ngủ, giúp tối đa diện tích sử dụng cho các gia đình. Các phòng được bố trí thông minh giúp không khí tự nhiên luôn tràn ngập.

Ngoài ra, ngân hàng Vietinbank cũng ký bản thỏa thuận cam kết hợp tác toàn tiện, bảo lãnh dự án Ecohome Phúc Lợi, các ngân hàng BIDV, Mbank, SHB cũng sẵn sàng hỗ trợ tài chính khách hàng khi có nhu cầu vay để sở hữu căn hộ Ecohome Phúc Lợi.

Theo Vnexpress.vn

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !