Cơ hội sở hữu căn hộ cao cấp giá phù hợp với các gia đình trẻ

15-03-2017 14:16

Trong tâm tưởng, người trẻ nào cũng mong muốn được sống trong những căn hộ cao cấp và hiện đại để tận hưởng cuộc sống. Nhưng thực tế, không phải ai cũng đủ tài chính để sở hữu nó. Nắm bắt tâm lý đó của khách hàng, đơn vị phát triển dự án MIK Group đã cho ra mắt tổ hợp căn hộ Valencia Garden với không gian sống tiện nghi nhưng giá cả ở mức hợp lý nhất.

“Khát” căn hộ cao cấp “vừa túi tiền”

Sự phục hồi mạnh mẽ của thị trường bất động sản đã kích thích các doanh nghiệp đổ vốn vào những dự án mới. Nhưng thay vì tập trung vào phân khúc trung cấp vốn có lượng khách hàng lớn, các chủ đầu tư lại dồn vào phân khúc cao cấp để có biên lợi nhuận lớn hơn, dẫn đến sự lệch pha cung - cầu.

Thị trường bất động sản đang rất cần những căn hộ tiện nghi nhưng giá cả hợp lý với thu nhập của đại đa số người Việt

Thị trường bất động sản đang rất cần những căn hộ tiện nghi nhưng giá cả hợp lý với thu nhập của đại đa số người Việt

Theo ông Nguyễn Trần Nam, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, thị trường hiện nay quá tập trung vào các dự án nhà ở cao cấp, giá bán hơn 40 triệu đồng/m2. Ở những thành phố lớn như Hà Nội và TP. HCM rất khó tìm những căn nhà có giá trên dưới 20 triệu đồng/m2 trong khi loại căn hộ có giá tầm 1-2 tỷ đồng lại được người mua nhà quan tâm nhiều nhất. Có tới 70-80% nhu cầu là nhà ở phân khúc đó.  Quy mô vừa phải, giá hợp lý và phù hợp khả năng thanh toán nhưng nguồn cung sản phẩm này lại khan hiếm.

Công ty Tư vấn bất động sản CBRE cũng khẳng định, thời gian tới, nguồn căn hộ cao cấp và hạng sang tiếp tục tăng mạnh. Vì thế, cơ hội sở hữu nhà ở vừa túi tiền đối với những người có thu nhập trung bình ngày càng khó khăn.

Valencia Garden – “Thỏa mãn giấc mơ”

Thấu hiểu nhu cầu của người trẻ - những người có tích lũy tài chính chưa nhiều nhưng mơ ước có những căn hộ riêng tiện nghi và hiện đại, đơn vị phát triển dự án MIK Group đã cho ra mắt tổ hợp căn hộ Valencia Garden.

Tọa lạc tại lô CT19B - Khu đô thị mới Việt Hưng, quận Long Biên, Valencia Garden có tổng diện tích đất 10.865 m2, gồm 3 khối nhà từ 9-15 tầng. Để phát triển dự án, chủ đầu tư đã rất cẩn trọng lựa chọn các đối tác triển khai, như MIK Group (phát triển dự án), MIK Home (tư vấn quản lý và phân phối dự án), đến VP Bank (bảo trợ tài chính), Vinaconex (nhà thầu thi công), Đất Xanh Miền Bắc và STDA (đơn vị phân phối).

Valencia Garden – sự lựa chọn tối ưu với gia đình trẻ

Valencia Garden – sự lựa chọn tối ưu với gia đình trẻ

Thêm nữa, dự án có vị trí đắc địa trong khu vực dân trí cao, có cơ sở hạ tầng, tiện ích đồng bộ. Valencia Garden gần các trường công lập chất lượng cao như Trường mầm non Việt Hưng, trường tiểu học và trung học cơ sở Đức Giang…, cùng các bệnh viện tuyến Trung ương như bệnh viện đa khoa Đức Giang, bệnh viện Hữu nghị, bệnh viện Quân đội 108… và rất dễ dàng kết nối với các khu mua sắm - giải trí như Vincom Long Biên, Savico Megamall, Aeon Mall và sân golf Long Biên. 

Đặc biệt, các tuyến đường rộng rãi qua cầu Vĩnh Tuy và Chương Dương đã hoàn thiện khiến việc di chuyển từ Valencia Garden đến trung tâm thành phố chỉ mất 10 phút lái xe. 

Điều quan trọng hơn, Valencia Garden là dự án căn hộ cao cấp hiếm có ở khu vực phía Đông Hà Nội được phát triển theo mô hình tiện ích trọn vẹn, an ninh đảm bảo, có khu thể thao hỗn hợp, thư viện, phòng khám, vườn treo, café trên nóc tòa 9 tầng, phòng gym… Mặc dù có những ưu thế vượt trội nhưng dự kiến giá bán Valencia Garden chỉ từ 1,3 đến 2 tỷ đồng/căn. Điều đó có nghĩa, không có sự lựa chọn nào tốt hơn đối với những gia đình muốn sở hữu căn hộ cao cấp nhưng lại vừa túi tiền.

Theo thông tin từ phía chủ đầu tư, dự án đã hoàn thành phần móng và chỉ khoảng một năm nữa, dự án sẽ hoàn thành và bàn giao nhà cho khách hàng.

Thông tin chi tiết về Valencia Garden liên hệ:

Hotline: 0914 42 9191

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !