Cất nóc 2 tòa cuối cùng dự án Five Star

24-11-2016 10:15

Cuối tuần này, vào sáng ngày 25.9 Đất Xanh Miền Bắc sẽ phối hợp với Chủ đầu tư – Tập đoàn GFS tổ chức Lễ cất nóc tòa G4 - G5 dự án Five Star Garden, trung tâm quận Thanh Xuân. Đây là điểm mốc quan trọng đánh dấu giai đoạn cuối cùng của dự án với những gói chính sách “khủng” trước thời điểm “khép“ lại cơ hội sở hữu căn hộ xanh có giá chỉ từ 1.9 tỷ.

Quà tặng siêu hấp dẫn mừng cất nóc tòa G4 – G5, dự án Five Star Garden

Theo đó, khách hàng thực hiện giao dịch thành công trong thời điểm này sẽ được nhận gói quà tặng tân gia hấp dẫn lên đến 51 triệu bao gồm 01 chiếc máy giặt Electrolux cửa ngang trị giá 11 triệu đồng; 03 điều hòa Toshiba inverter 2 chiều (tương đương 30 triệu đồng) cho căn hộ 02 phòng ngủ hoặc 04 điều hòa (tương đương 40 triệu đồng) cho căn hộ 03 phòng ngủ. Chiết khấu lên đến 3% đối với căn hộ thuộc tòa G4, G5 và 2,5% đối với căn hộ thuộc tòa G1, G2 dành riêng cho khách thanh toán sớm 95% giá trị căn hộ. Đồng thời, khách còn có cơ hội tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng tại sự kiện Lễ cất nóc tòa G4, G5 với tổng phần quà trị giá lên đến 135 triệu đồng.

Không chỉ tặng những phần quà ý nghĩa mừng tân gia, Chủ đầu tư còn đưa ra chính sách hỗ trợ lãi vay hấp dẫn, mở rộng cơ hội sở hữu nhà Five Star Garden cho các chủ nhân tương lai. Cụ thể, hỗ trợ vay 50% giá trị căn hộ với lãi suất 2,99% trong vòng 18 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên. Như vậy, với tiến độ thanh toán như hiện nay, chỉ với khoảng 600 triệu, khách hàng đã có cơ hội sở hữu một căn hộ cao cấp ngay trung tâm quận Thanh Xuân.

 

Căn hộ cao cấp tại Five Star Garden với đầy đủ nội thất tiện nghi. LH: 0936 90 9191

Kể từ thời điểm khai trương nhà mẫu đầu tháng 3.2016 dự án Five Star Garden đã mở cửa cho hàng nghìn lượt khách đến tham quan, và kết thúc mỗi đợt “mục sở thị” dự án hầu hết các khách hàng đều hoàn toàn yên tâm và lựa chọn Five Star Garden làm nơi xây dựng tổ ấm. Yếu tố tiên quyết tác động trực tiếp đến việc mua nhà của khách hàng chính là chất lượng công trình và tiến độ xây dựng tại dự án. Được thi công bởi đơn vị uy tín Unicons (thuộc Tập đoàn Coteccon) và Phục Hưng Holdings, cùng quy trình kiểm định giám sát gắt gao của tập đoàn có thể thấy từng hàng gạch, từng đường điện, đường nước tại các căn hộ Five Star Garden đều đạt chuẩn, đảm bảo an toàn chất lượng cho chủ nhân. Thợ thi công ở đây không còn lạ với chuyện những bức tường xây lên lại bị đập đi không tính đến thiệt hại chi phí vì chất lượng không đạt chuẩn theo tiêu chí của Chủ đầu tư.

Hệ thống điện nước được thiết kế và thi công theo tiêu chuẩn chất lượng cao

Hệ thống điện nước được thiết kế và thi công theo tiêu chuẩn chất lượng cao

Điểm hấp dẫn tiếp theo phải kể đến tiện ích cao cấp tại Five Star Garden. Với mong muốn kiến tạo không gian sống xanh, sống yên bình, tiện nghi, Chủ đầu tư đã thiết kế những đường dạo bộ, khu vực sân chơi và vườn trên cao cùng khu vực bể bơi trong nội khu. Bởi thế nhà tại Five Star Garden không đơn thuần là nơi để ở, mà hơn thế đó là nơi nghỉ dưỡng và cùng gia đình tận hưởng những phút giây thư giãn mỗi ngày. Yếu tố vị trí thuận tiện, thiết kế căn hộ hiện đại và Chủ đầu tư uy tín cũng góp phần không nhỏ tạo dựng niềm tin với khách hàng và thuyết phục khách hàng mua nhà tại Five Star Garden.

Five Star Garden - tọa lạc tại trung tâm quận Thanh Xuân - là dự án chung cư cao cấp lấy cảm hứng từ những khu vườn với tán cây xanh mát. Trên khuôn viên gần 13.000 m2, Five Star Garden có hơn 60% diện tích là không gian mở với cây xanh, sân chơi, đường dạo và hồ bơi xanh mát. Quy mô 4 tòa G1,G2,G3,G4  với chiều cao 30 tầng, trong đó 3 tầng dịch vụ thương mại và 2 hầm đỗ xe, gồm 16 thang máy & 04 thang hàng tốc độ cao.

Đăng ký tham dự sự kiện và tham quan nhà mẫu vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0936 90 91 91

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !