Bất động sản phía Nam “phát lộc” đầu xuân Đinh Dậu 2017

18-02-2017 12:04

Nếu đầu và giữa năm 2016 thị trường Bất động sản (BĐS) phía Tây làm mưa làm gió, luôn chiếm thế dẫn đầu trong bảng xếp hạng khu vưc nội thành Hà Nội, thì cuối 2016 và đầu năm 2017 thị trường chứng kiến pha lội ngược dòng chiếm thế “ thượng phong” của BĐS phía Nam, truất ngôi dẫn đầu của BĐS phía Tây. Theo nhận định của các chuyên gia: nguồn cung dồi dào, chính sách hấp dẫn, các sản phẩm bất động sản chất lượng trong khu vực cơ sở hạ tầng ngày một được cải thiện là những yếu tố chính tạo nên sự bứt phá của thị trường phía Nam.

Phía Nam “phát lộc” cung căn hộ trung và cao cấp

Nếu trước kia đầu năm thường được xem là thời điểm du xuân, nghỉ ngơi; các hoạt động kinh doanh trên thị trường có dấu hiệu chững lại & thị trường bất động sản không nằm ngoài xu hướng này thì năm 2017 thị trường BĐS phía Nam đã hoàn toàn đi ngược lại với tiền lệ trên. Diễn biến tại khu vực này trở nên “nóng” hơn bao giờ hết ngay khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Đinh Dậu 2017 vừa qua. Các dự án đua nhau ra hàng, trên các phương tiện truyền thông ngập thông tin chào bán BĐS phía Nam. Cùng điểm qua các dự án nổi bật trên thị trường.

bat-dong-san-phia-nam-“phat-loc”-dau-xuan-dinh-dau-2017

Smile Trung Yên Building dự án hướng 3 mặt hồ

Được đánh giá là một trong những dự án sở hữu vị trí Vàng, Smile Trung Yên Building toạ lạc ngay trên mặt đường Nguyễn Cảnh Dị, gần các trục đường chính của Hà Nội như đường Giải Phóng, đường vành đai 2, trục đường Đại La – Trường Chinh, đường vành đai 2,5 mở rộng nối với đường Giáp Bát – Tân Mai giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố. Với giá bán chỉ từ 23 triệu/m2 (đã bao gồm VAT và nội thất) khách hàng sẽ sở hữu ngay căn hộ hướng 3 mặt hồ: hồ Linh Đàm, Đầm Đỗi, Sông Lừ.

Cách không xa Smile Trung Yên Building, tổ hợp thương mại,  văn phòng và nhà ở cao tầng EcoLake View với quy mô 3 tòa (2 tòa cao 32 tầng và 1 tòa 9 tầng dành riêng cho đỗ xe và khu thương mại) đang thu hút sự quan tâm của khá nhiều khách hàng. Trên quy mô 38.609m2, với mật độ xây dựng chỉ 20.7%, Ecolake View dành nhiều diện tích cho cây xanh, cảnh quan, đường dạo bộ nhằm mục đích kiến tạo không gian sống xanh. Tiện ích đầy đủ bể bơi, siêu thị, khu giải trí, trung tâm thể dục thể thao… mang đến cuộc sống tiện nghi cho cư dân.

bat-dong-san-phia-nam-“phat-loc”-dau-xuan-dinh-dau-2017

Soulth Building với tiến độ đã lên đến tầng 8

Sẽ là thiếu sót khi không kể tên dự án Soulth Building của chủ đầu tư uy tín Tasco với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và gặt hái thành công đối với nhiều dự án. Toạ lạc tại vị trí đẹp nhất trong khu đô thị mới Pháp Vân – Tứ Hiệp, Soulth Building đã xây dựng đến tầng 8 và được bảo lãnh bởi ngân hàng BIDV nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi chọn mua dự án.

Được đánh giá là tâm chấn của thị trường bất động sản phía Nam phải kể đến dự án Imperial Plaza 360 Giải Phóng. Được ví như hoa hậu phía Nam, Imperial Plaza kiêu hãnh toạ lạc tại vị trí đắc địa trên 3 mặt tiền giáp đường lớn: Giải Phóng, đường Định Công và Nguyễn Văn Trỗi. Xứng tầm dự án có quy mô bậc nhất cửa ngõ phía Nam, giống như thành phố thu nhỏ Imperial Plaza sở hữu hệ thống tiện ích hoàn hảo: trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, bể bơi ngoài trời, phòng tập gym; hệ thống trường học các cấp mầm non, tiểu học, trung học cơ sở… mang đến cuộc sống tiện nghi, hiện đại cho các cư dân tương lai.

Cơ sở hạ tầng phát triển mạnh mẽ, cùng với sự hiện hữu của hệ thống y tế giáo dục đầu ngành, và được bao quanh bởi các hồ điều hoà, công viên lớn như: công viên Yên Sở, công viên Linh Đàm… đã tạo nên sức hấp dẫn riêng của bất động sản phía nam, đáp ứng nhu cầu về một cuộc sống tiện nghi hiện đại trong môi trường sống trong lành, hạ tầng giao thông thuận tiện của đông đảo khách hàng tại khu vực này.

“Phát lộc” với các ưu đãi đầu năm của BĐS phía Nam

Có thể thấy đầu năm 2017, người mua nhà thực sự bị cuốn hút bởi các dự án chất lượng & chính sách bán hàng đánh trúng tâm lý của đông đảo khách hàng. Sắm nhà sang nhận ngay đồng vàng là lợi ích “song hỉ” khiến hầu hết các khách hàng khó lòng cưỡng lại vào dịp đầu xuân. Các dự án đua nhau “ra lộc” lấy may cho khách hàng với mỗi giao dịch thành công. Nổi bật nhất là chương trình tặng ngay 1,5 cây vàng của Imperial Plaza 360 Giải Phóng. Giá trị quà tặng này tương đương 55 triệu khi khách hàng mua căn hộ 3 đến 4 phòng ngủ từ nay đến hết ngày 28/02/2017. Có thể nói, chính sách hấp dẫn này dành phần nào lý giải cho số lượng các căn hộ từ 3PN chiếm hầu hết các giao dịch của dự án trong thời gian vừa qua.

bat-dong-san-phia-nam-“phat-loc”-dau-xuan-dinh-dau-2017

Tặng ngay 1.5 cây vàng tương đương 55 triệu khi mua căn hộ từ 3PN tại Imperial Plaza

Nhập cuộc chơi, Ecolake View cũng áp dụng chính sách “Mua nhà nhận vàng thần tài may mắn” từ nay đến ngày 20/02. Theo đó, khách hàng đặt cọc thành công các căn hộ tại Eco-lake view sẽ được chiết khấu 7 triệu đồng/ căn, tương đương với 2 chỉ vàng.

bat-dong-san-phia-nam-“phat-loc”-dau-xuan-dinh-dau-2017

Tặng ngay 7 triệu đồng tương đương 2 chỉ vàng khi mua căn hộ Ecolake View

Không chỉ tặng vàng, chính sách ngân hàng cũng được cho là một ưu đãi hấp dẫn với người mua nhà. Tại Smile Trung Yên Building khách hàng mua căn hộ còn được hỗ trợ vay vốn từ ngân hàng Vietcombank lên đến 70% giá trị tài sản bảo đảm với lãi suất 0% trong 12 tháng.

Có thể thấy rằng, diễn biễn những ngày đầu xuân này hứa hẹn một năm sôi động của thị trường bất động sản phía nam. Chúng ta cùng chờ đón các giao dịch mang tính đột phá & ngoạn mục của khu vực này trong năm 2017 mà ở đó các sản phẩm bất động sản chất lượng, phù hợp với nhu cầu của đông đảo khách hàng được quy hoạch trong khu vực hạ tầng ngày một cải thiện: môi trường sống xanh mát, trong lành, giao thông thuận tiện cùng mạng lưới y tế giáo dục đầu ngành chất lượng cao.

 

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !