3 điểm khác biệt của các khu đô thị mang thương hiệu Vinhomes

16-12-2016 09:50

Theo chủ đầu tư Vingroup, không gian xanh, những tiện ích và cộng đồng gắn kết đã tạo nên cuộc sống đẳng cấp mang thương hiệu Vinhomes.

Không gian xanh bao trọn

Cư dân Vinhomes sẽ sống trong môi trường xanh, sạch, trong lành. Mật độ xây dựng của các khu đô thị của Vinhomes chỉ 20-30%, phần diện tích còn lại dành cho các khoảng không gian xanh rộng lớn.

Các kết quả thử nghiệm của Phòng phân tích chất lượng môi trường (Viện công nghệ môi trường) tại khu đô thị Vinhomes Riverside (Hà Nội) mới đây cho thấy chất lượng môi trường tốt.

"Kết quả này có được nhờ vị trí biệt lập, diện tích mảng xanh lớn với 60ha không gian xanh và 12,8km kênh đào của khu đô thị", chủ đầu tư cho hay.

Cảnh quan “trong xanh, ngoài xanh” thiết kế và phát triển tại những khu đô thị Vinhomes.

Trong khi đó, ở Vinhomes Royal City và Vinhomes Times City, chủ đầu tư kiến tạo lối dạo bộ bên hàng cây xanh và những thảm cỏ rộng rãi cũng là nền tảng sống xanh cho cả gia đình.Tại Vinhomes Central Park (TP HCM) nổi bật với công viên trung tâm rộng hơn 14ha, là lá phổi xanh cho cộng đồng cư dân khu đô thị và cả khu vực rộng lớn ở quận1.

Hệ thống tiện ích đồng bộ

Các dự án mang thương hiệu Vinhomes còn dành nhiều không gian cho các tiện ích công cộng, đặc biệt là hệ thống phức hợp thể thao ngoài trời phục vụ hoàn toàn miễn phí cho cư dân.

Theo đó, nhà sinh hoạt cộng đồng, tập luyện thể thao trong các khu tập ngoài trời, bể bơi, sân tennis nội khu... trẻ em được vui chơi trong các sân ngay dưới thềm căn hộ với đầy đủ cầu trượt, xích đu và các trò vận động liên hoàn.

Các tiện ích về trường học và y tế của Vinhomes với chất lượng chuẩn 5 sao cũng được cư dân đánh giá cao. Đây cũng là một trong những điểm cộng khiến cư dân quyết định chọn nơi đây làm chốn an cư.

Nếu như ở các khu đô thị khác, người dân luôn phải lo lắng khi con cái di chuyển đi học mỗi ngày thì ở các khu đô thị của Vinhomes, các cư dân nhí hoàn toàn tự đi học và qua đường với sự giúp đỡ của lực lượng bảo vệ phân luồng giao thông.

Vinmec sẽ là địa chỉ chăm sóc sức khỏe tin cậy của cư dân với đội ngũ y, bác sĩ và nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp.

3 điểm khác biệt của dự án Vinhomes
Ngày hội vui khoẻ - một trong những hoạt động dành riêng cho cư dân Vinhomes đã thu hút sự tham gia của hàng ngàn cư dân đến từ 3 khu đô thị Vinhomes Times City, Vinhomes Royal City và Vinhomes Riverside.

Cộng đồng gắn kết

Dù được coi là “khu nhà giàu” nhưng các khu đô thị của Vinhomes luôn tràn ngập tình cảm cộng đồng gắn kết. Đó chính là tình “hàng xóm láng giềng” được gây dựng bởi chủ đầu tư và cư dân trong nhiều năm qua thông qua các sinh hoạt thường nhật và nhiều hoạt động kết nối.

Đáng kể như dạ tiệc Giáng sinh, giải bơi thanh thiếu niên, vui hội trăng Rằm, lễ hội thả diều... từ con trẻ, các vị phụ huynh đến các vị cao niên đều tìm được những người cùng sở thích, chung đam mê, hợp quan điểm để chia sẻ với nhau về mọi điều trong cuộc sống. Nhờ đó thiết lập và duy trì tình xóm giềng khăng khít trong một khu đô thị.

Vừa qua, "Ngày hội vui khỏe Vinhomes" tổ chức trong khuôn viên rộng lớn của Vinhomes Riverside. Cư dân cả ba khu Times City, Royal City và Vinhomes Riverside đã quy tụ, tham gia thi đấu thể thao như đá bóng, tennis, vận động tập thể, dưỡng sinh, cờ tướng, cắm hoa, nấu ăn..

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !