16.01.2017 - Đêm của những giải thưởng danh giá được tôn vinh

20-01-2017 10:53

Ôn lại những thành quả đã đạt được trong một năm cống hiến hết mình và tôn vinh các cá nhân, tập thể xuất sắc là truyền thống tốt đẹp của Đất Xanh Miền Bắc vào mỗi dịp tết đến xuân về.

Hòa chung không khí sôi động của bữa tiệc YEAR END PARTY 2016, những giây phút lắng đọng, những lời chia sẻ chân thành của các cá nhân vinh dự được đứng trên bục vinh danh như một lời khẳng định “Chúng tôi sẽ làm tất cả để thành công. Đơn giản bởi chúng tôi là những người trẻ và chúng tôi không bao giờ biết từ bỏ”.

Là một trong những bộ phận nòng cốt, đội ngũ nhân viên kinh doanh là mũi tên đột phá tạo nên những con số kinh doanh khủng trong năm qua. Và đêm hội tổng kết, họ đã được xướng tên với những giải thưởng danh giá ghi nhận những nỗ lực phấn đấu của mình:

 

Bên cạnh khối nhân viên kinh doanh như những người thủy thủ đoàn xuất sắc, để con thuyền kinh doanh Đất Xanh Miền Bắc rẽ sóng ra khơi mang về những con số ấn tượng trong năm 2016 không thể không kể đến đội ngũ lãnh đạo kinh doanh. Bằng những chiến lược hiệu quả, sự nhanh nhạy bắt kịp xu hướng, đêm 16/1 cùng tập thể nhân viên ưu tú của mình đã được hưởng những thành quả lao động xứng đáng.

Cùng với những văn phòng cốt cán có bề dày hoạt động, những đơn vị mới vẫn không ngừng phấn đấu để bắt kịp với môi trường trẻ năng động, họ là những tập thể đến từ Nghệ An, Hải Phòng với giải thưởng tiềm năng. Viethomes, Nam Hà Nội và đặc biệt là bộ phận Leassing với giải thưởng cống hiến.

Đội ngũ nhân viên văn phòng được biết đến là bộ phận hỗ trợ, họ là những người lính thầm lặng luôn đứng sau sự thành công của nhân viên kinh doanh, thành quả không được ghi nhận bằng những con số rõ ràng, cụ thể nhưng họ là yếu tố không thể thiếu của những thành công.

Những giải thưởng danh giá của năm 2016 đã được tôn vinh và khép lại đầy thành công. Bên cạnh những cá nhân - tập thể xuất sắc được xướng tên, còn rất nhiều những gương mặt chưa được nhắc đến nhưng chúng tôi tin chắc rằng bằng sự đoàn kết đồng lòng, cùng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, năm 2017 sẽ có nhiều cái tên nữa được xướng lên, để chúng ta lại cùng được ngồi bên nhau, hân hoan chúc mừng một năm thành công ngoài mong đợi…

Năm 2016 khép lại bằng một thành quả rất đáng tự hào, dự báo sẽ là một tiền đề vững chắc để Đất Xanh Miền Bắc bứt phá mạnh mẽ trong năm Đinh Dậu tới đây. Ban biên tập chúc các bạn đồng nghiệp, quý khách hàng năm mới 2017 Hạnh Phúc – An Khang – Thịnh Vượng!

Xem thêm ảnh chi tiết tại: http://datxanhmienbac.com.vn/gioi-thieu/thu-vien-anh

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !